Không khí ta thở hàng ngày đóng một vai trò cần thiết trong việc hô hấp của loài người nhưng mà không còn thấp thỏm nhiều bởi vì các giải pháp tới từ Sharp.
Thế nhưng trước thực trạng đáng báo động về chất lượng không khí ở Việt Nam, một trong 10 quốc gia ô nhiễm nhất trái đất theo kết quả nghiên cứu của trọng điểm nghiên cứu môi trường của Đại học Yale năm 2014, các giải pháp thanh lọc không khí của Sharp đã biến thành chọn lọc ưu tiên của người chi tiêu trong thời gian qua.
khác biệt, Sharp Việt Nam còn cải tiến bỗng phá với tác dụng bắt muỗi trước tiên trên trái đất, nhằm bảo vệ sức khoẻ gia đình trước những hiểm hoạ vì muỗi gây ra, nhất là tại các nước thuộc khối Đông Nam Á.
THANH LỌC KHÔNG KHÍ TA THỞ HÀNG NGÀY
Được biết tới như một trong những dòng http://vmintech.vn/ cao cấp nhất, FP-FM40E-B có bản lĩnh làm tinh khiết không khí hiệu quả nhờ tích hợp công nghệ Plasmacluster Ion tiên tiến, giúp tàn phá vi rút, vi khuẩn và các tác nhân gây hại trong không khí như nấm mốc, phấn hoa, chất gây dị ứng. khác biệt, các loại mùi thuốc lá, mùi hôi cơ thể cũng được giảm thiểu và đào thải gấp rút nhờ bộ lọc mùi than hoạt tính. liên hiệp với bộ lọc HEPA cao cấp, các phân tử bụi có kích thước tí hon từ 0.3 trở lên sẽ được giữ lại lên đến 99,97% , hiệu quả lọc khí theo đó cũng được tăng nhanh vượt trội.
Hiệu quả của các công nghệ lọc khí Plasmacluster Ion được kiểm chứng tại các trọng điểm, viện nghiên cứu nổi tiếng ở Nhật phiên bản và trên toàn trái đất. Tại Việt Nam, Plasmacluster Ion được Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương, Đại học Bách Khoa Hà Nội phân tích và kiểm nghiệm kết quả diệt sạch 96.5% vi rút H5N1 trong môi trường dung dịch, là môi trường phức hợp hơn nhiều so với môi trường không khí.
Hãy chủ động thanh lọc không khí mỗi ngày để bảo vệ sức khoẻ gia đình và phòng tránh các nguy cơ lão hoá, giảm chức năng phổi, viêm phế truất quản, bệnh hen suyễn…
Biện pháp HẠN CHẾ MUỖI – MỐI ăn hiếp DỌA gian nguy CHO SỨC KHOẺ con người
Mỗi năm, muỗi khiến 725.000 người chết do những căn bệnh lây nhiễm nguy hại như bệnh sốt rét, vi rút sốt xuất huyết, bạch huyết giun chỉ và viêm màng não Nhật bạn dạng. khác lạ tại các khu vực nhiệt đới như Đông Nam Á, muỗi sản xuất khỏe mạnh hơn bao giờ hết khiến chúng trở thành mối nạt doạ vô cùng nguy nan đến sức khoẻ của nhân loại.
Nhận thấy điều đó, Sharp đã tích hợp chức năng bắt muỗi ở dòng máy lọc khí cao cấp FP-FM40E-B sẽ được giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 10 năm nay. vũ trang này sẽ hấp dẫn muỗi bằng ánh sáng đèn UV và màu đen thân máy ưa chuộng và dẫn dụ chúng tới các khe hẹp trên thân máy. Sau đó, dòng khí khỏe khoắn với góc nghiêng 20oC sẽ hút muỗi vào bên trong máy và giữ chúng lại bằng tấm keo khác lạ. Đây thực sự là giải pháp ưu việt dành cho các gia đình khi vừa thanh lọc bầu không khí sống, vừa ngăn ngừa các tác hại vì muỗi gây ra, giúp nâng cao chất lượng sống và bảo vệ sức khoẻ cho con người.
tùng tiệm ĐIỆN NẲNG VỚI CÔNG NGHỆ INVERTER tiên tiến
Với tiêu chí tùng tiệm năng lượng và bảo vệ môi trường sống, dòng công trình FP-FM40E-B được tích hợp công nghệ Inverter tiền tiến giúp giảm tiêu hao điện năng đáng kể khi sử dụng trang bị mỗi ngày.
Nhờ sự ưu việt của công nghệ lọc khí Plasmacluster Ion, nhiều doanh nghiệp và gia đình đã sử dụng và tin chọn máy lọc không khí trong phòng để tạo nên môi trường sống an toàn cho cả gia đình. Tính đến bây giờ, hơn 60 triệu thành phầm được tích hợp công nghệ Plamacluster ion đã được bán ra trên toàn thế giới, đó chính là minh chứng khỏe khoắn cho sự hiệu quả của công nghệ này.
Hãy nâng cao chất lượng không khí, bắt đầu từ không gian nhà ở tới môi trường làm việc để bảo đảm không khí ta thở luôn tinh khiết và trong lành mỗi ngày.
QUÁ TRÌNH HOẠT ĐỘNG CỦA CÔNG NGHỆ LỌC KHÍ PLASMACLUSTER ION
Bước 1: giải phóng các Plasmacluster Ion
Bước 2: tiến công các vi khuẩn trong không khí
Bước 3: Tái phân thành phân tử nước trong không khí
thải trừ các chất gây dị ứng và vi rút có kích tấc từ 0.3 micro mét trở lên
thải trừ mùi hôi
Giữ các phân tử bụi cực nhỏ xíu có kích thước từ 500 micro mét trở lên.