Một mùa khai trường đang sắp đến gần hơn vậy nên nhiều trường học đã muốn lựa chọn các chiếc máy chiếu mới dành cho lớp học. Tiếp theo là ba mẫu máy chiếu đảm bảo dành cho dạy học trong thời điểm nay.



ViewSonic PJD5155L: Model là dòng máy chiếu chất lượng đang rất được trông đợi của tên tuổi ViewSonic đã chính thức có mặt trên thị trường từ tháng trước và là mẫu tiêu thụ tốt nhất cho tới lúc này. Máy chiếu này có cường độ sáng 3300 AL, độ tương phản cao 15.000:1, trình chiếu được video 1080p, cổng truyền tải HDMI… phù hợp với nhiều nguồn chiếu và hỗ trợ được mọi đòi hỏi trình diễn từ giải trí, hội họp đến các trung tâm giáo dục.

Model máy chiếu S341 của Optoma: Tính năng Eco+ sở hữu trong may chieu Optoma S341 thể hiện chắc chắn tuyên bố của hãng này trong việc giảm thiểu tác động đến người sử dụng. Những lớp học đa số khó biết được cường độ sáng của lớp học mà người sử dụng sẽ tới thuyết trình. Tuy nhiên với bóng đèn chiếu S341, các bạn vô cùng yên tâm trình chiếu bất kể không gian lớp vì chiếc máy này thiết kế với độ sáng cao 3500 lumen, giúp bài thuyết trình của người dùng sẽ sống động cũng như trong sáng.

Epson EB04: Sản phẩm thuộc tên tuổi uy tín nhất Nhật Bản được chế tạo ở Philipin cho hình ảnh chất lượng tốt, số giờ hoạt động bóng chiếu rất bền sử dụng trình diễn chuẩn, giá cả phù hợp là sản phẩm số một của không ít người sử dụng. Thiết bị này được trang bị cho giảng dạy, hội họp với đa dạng tính năng quan trọng gồm: chức năng để bàn, treo trần, tính năng chiếu liên tục, phát không cần màn chiếu,… Là mẫu máy chiếu dành cho lớp học hướng đến sức khỏe người dùng và giúp đầy đủ các công dụng quan trọng trong giáo dục chẳng hạn: sử dụng dễ dàng, tự bật hoặc tắt máy khi có tín hiệu đầu vào, trang bị bút trình chiếu trên điều khiển máy chiếu, dừng hình tạm thời, tắt máy không phải đợi,…