Chứng nhận xuất xứ máy lọc nước Dr sukida

Chứng nhận xuất xứ máy lọc nước Dr sukida

Thương hiệu Dr Sukida là nhãn hàng Quốc tế của Tập đoàn Osmonics cho sản phẩm máy lọc nước công nghệ Nano cao cấp nhất hiện nay được nhập khẩu nguyên chiếc vào Việt Nam và được ủy quyền phân phối cũng như sứ mệnh bảo vệ thương hiệu.

Không chọn giải pháp sản xuất-nhập khẩu linh kiện- lắp ráp trong nước và xây dựng thương hiệu riêng như các nhà phân phối khác trong nước, chúng tôi chọn giải pháp nhập khẩu nguyên chiếc nên các sản phẩm do chúng tôi phân phối đều giữ nguyên thương hiệu quốc tế như Aquastar, Dr Sukida, ... điều đó đảm bảo sản phẩm được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng theo các bộ tiêu chuẩn Quốc tế uy tín bởi chính các chuyên gia của nhà sản xuất gốc.

Máy lọc nước nano Dr SUKIDA là loại máy lọc nước thế hệ mới được áp dụng công nghệ mới nhất với nhiều tính năng ưu việt. Máy lọc nước nano Dr SUKIDAcũng là loại máy lọc nước uống trực tiếp đầu tiên và duy nhất trên thị trường cho ra sản phẩm nước sạch và giữ lại được những khoáng chất cấn thiết có lợi cho sức khỏe con người. Là thiết bị lọc trao đổi phân tử tiếp xúc bề mặt nên hoàn toàn không có nước thải, không tiêu tốn nước. Máy lọc nước nano Dr SUKIDA là giải pháp khắc phục hoàn toàn lượng nước thải mà các thiết bị lọc thông thường RO thải ra… Máy lọc nước nano Dr SUKIDA giúp người sử dụng 100% lượng nước được lọc qua thiết bị.

Với máy lọc nước nano Dr Sukida không chỉ là lọc sạch nước như các sản phẩm thông thường khác mà đặc biệt cung cấp nước có các tính chất rất tốt cho sức khoẻ như kiềm hoá nước PH=8,5 (trung hoà axit trong cơ thể), tạo các ION âm và khoáng nhẹ như một loại nước chống oxi hoá được sản xuất từ các máy điện giải chuyên dụng. Ngoài ra máy lọc nước nano Dr Sukida còn chia nhỏ và sắp xếp lại các phân tử nước để tế bào dễ hấp thụ nhất, giữ lại các khoáng chất có lợi cho khoẻ …


Video về sản phẩm Dr sukida



Hình ảnh về: Máy lọc nước Dr sukida - Nhật Bản



Hiện nay Công ty OTB Việt Nam là nhà phân phối chính thức dòng sản phẩm máy lọc nước nano Aquastar và DrSukida của Nhật Bản. Các loại máy lọc nước nano mà OTB Việt Nam nhập về đã vượt qua nhiều cuộc kiểm tra nghiêm ngặt của các tổ chức y tế thế giới và Việt Nam. Vì vậy chúng ta hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Nước đầu ra uống được ngay không cần đun sôi.

--------------------------------
Mọi thông tin xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN OTB VIỆT NAM
Hà Nội : 37 ngõ 113 Hoàng Cầu - Ô Chợ Dừa - Đống Đa - HN | Tel : 04.3538 1370 - 04.3538 1451
TP. HCM : 430 đường Cộng Hoà, P13, Quận Tân Bình, TP.HCM | Tel : 0972 330 28
1