Bếp từ thương hiệu TAKA là một Giá bếp từ Cata trong những dòng sản phẩm hàng đầu trong phân khúc bếp từ Nhật cao cấp, chất lượng. Với những sự cố gắng vươn lên phát triển sản phẩm mà các sản phẩm mang tên TAKA đã mang đến cho những chị em nội trợ một giải pháp tổng thể về thiết bị chuyên dụng nhà bếp. Bếp từ Giá bếp từ Cata Nhật ngày một đa dạng hơn về mẫu mã, kiểu dáng cũng như các tính năng hoàn mỹ của sản phẩm để người sử dụng có thể tiết kiệm hơn, bảo về môi trường tốt hơn, đáp ứng nhu cầu của thị trường tốt hơn.
Bếp từ TAKA TK-I02B là sản phẩm Giá bếp từ Cata bếp từ Nhật được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất của Nhật Bản với mục tiêu là sản phẩm tiết kiệm năng lượng sử dụng hàng đầu Việt Nam. Bếp từ TAKA TK-I02B là sự kết hợp của 2 vùng nấu Giá bếp từ Munchen từ nên hiệu suất tiết kiệm năng lượng lên đến 65% so với những dòng bếp gas thông thường. Với các tính năng vượt trội, sự an toàn của sản phẩm trong gia đình mà Bếp từ TAKA TK-I02B đã nhanh chóng chiếm được niềm tin của nhiều người tiêu dùng khó tính tại Việt Nam.
Đặc điểm của Bếp từ Nhật TAKA TK-I02B
- Đặc điểm vùng nấu: Sử dụng Giá bếp từ Munchen nguyên lý làm chín thức ăn từ bên trong nồi làm thức ăn chín nhanh hơn và đều tăng hiệu suất sử dụng lên đén 90% cho người tiêu dùng.
- Đặc điểm mặt kính: Bếp từ Nhật TAKA TK-I02B được thiết kế mặt kính đen được nhập khẩu Giá bếp từ Munchen từ Đức chính hãng, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chịu sốc nhiệt tốt. Với tấm kinh nguyên khối này, Bếp từ Nhật TAKA TK-I02B sẽ luôn sáng bóng Giá bếp từ Faster, chống bám bụi và dễ dàng lau chùi vệ sinh sau khi sử dụng. Dầu mỡ khi bị rơi ra bếp sẽ không bị bám dính mà bạn chỉ cần lau nhẹ là có thể lấy lại được vẻ sáng bòng như mới của sản phẩm.
- Hệ thống điều khiển: Được thiết kế hệ thống điều khiển cảm ứng vô cùng nhanh nhạy, Bếp từ Nhật TAKA TK-I02B sẽ làm hài lòng quý khách với các thao tác lướt nhẹ trên bàn phím một cách nhanh nhất và chính xác nhất.
- Tinh năng an toàn khi sử dụng Giá bếp từ Faster: Bếp được trang bị nhiểu tính năng an toàn thông minh như:
+ Tính năng tự động ngắt điện khi quá tải, quá áp
+ Tính năng tự động nhận diện đáy nồi thông minh.
+ Tính năng tự động khóa trong vòng 2h sau thời gian sử dụng liên tục trong vòng 24h để đảm bảo độ bền của sản phẩm.
Các thông số kỹ thuật của sản phẩm
- Model: TAKA TK-I02B
- Thương hiệu: Nhật
- Điện áp thích hợp: 220V-50Hz

- Kích thước mặt kính: 730 x 420 mm
- Kích thước lắp đặt: 680 x 395mm
- Tính thân thiện với môi trường xung quang: Trong khi những chiếc bếp gas thông thường Giá bếp từ Faster xuất hiện các phản ứng cháy để làm nóng bếp thì ngược lại từ Nhật TAKA TK-I02B sử dụng công nghệ hiện đại để làm nóng bếp nên khi đun nấu sẽ không xuất hiện các loại khói bụi Carbon độc hại hay bức xạ điện từ. Điều đó là vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ môi trường sống hàng ngày.
Nguồn: http://beptunhat.org/gioi-thieu-bep-...2b-chinh-hang/