Máy lọc nước là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình ngày nay. Tuy nhiên, bạn đã biết hết những mẫu máy lọc nước gia đình chưa?

Nhu cầu dùng nguồn nước sạch ngày càng to. do vậy, những vật dụng lọc nước xuất hiện ngày càng nhiều với thiết kế đa dạng, mẫu mã phong phú, giá cả hợp lý. Điều này đã gây cản trở không nhỏ cho người tiêu dùng lúc lựa tìm cho mình một sản phẩm phải chăng nhất. Việc tìmmhiểu các loại máy lọc nước gia đình, công nghệ lọc và vật liệu lọc sẽ giúp người mua có sự lựa chọnthích hợp nhất.

1: Máy lọc nước gia đình sử dụng khoa học sơ cấp

kỹ thuật lọc thô hầu như có ở tất cả máy lọc nước sinh hoạt gia đình tiên tiến, với nhiệm vụ ngăn chặn và loại bỏ những tạp chất mang kích thước to trong nguồn nước của nhà bạn. Đây lại là lõi lọc cực kỳ quan trọng nhu yếu giúp cho những hệ thống lọc chất lượng cao hơn ở phía sau giảm bớt áp lực tinh lọc.

Điều nên chú ý là bạn bắt buộc thường xuyên cọ rửa lõi lọc thô sau một thời gian sử dụng.

2: Máy lọc nước gia đình sử dụng than hoạt tính

Than hoạt tính có tác dụng giữ lại nhiều tạp chất nhỏ, đồng thời ngăn chặn một số loại hóa chất (như Clo) trong nước mà lõi lọc thô không thể xử lý được, qua đó giúp giảm nguy cơ ô nhiễm từ nguồn nước. bởi thế, đây là một công nghệ lọc thường xuyên được áp dụng trong những máy lọc nước sinh hoạt gia đình.

3: Máy lọc nước gia đình RO

với tính năng của màng thẩm thấu ngược (chỉ với 0,001 micromet), kỹ thuật lọc RO giúp xử lý hoàn toàn các tạp chất, vi khuẩn, hóa chất, đem lại cho gia đình bạn nước tinh khiết hoàn toàn. Nhược điểm của loại máy lọc nước này là loại bỏ toàn bộ các chất muối khoáng có lợi cho sức khỏe. Về lâu dài, điều này có thể ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe gia đình bạn.

4: Máy lọc nước gia đình Nano

mẫu máy lọc nước này dùng cấu trúc đặc trưng của tinh thể bạc Ag+ để loại bỏ chất độc hại, công nghệ này kết hợp với những công nghệ lọc để loại bỏ tạp chất khác tạo nên1 bộ lọc đạt hiệu quả đối với nguồn nước của gia đình. Đảm bảo nguồn nước đầu ra sạch, đồng thời giữ lại những khoáng chất có lợi. bởi thế, đây là một trong những mẫu máy lọc nước được tiêu dùng nhiều hiện tại.

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, điều kiện kinh tế, và đặc điểm nguồn nước mà bạn lựa chọnmột mẫu máy lọc nước gia đình ưa thích nhất, giúp đảm bảo hiệu quả lọc nước. Xem thêm : giá máy lọc nước ro , giá máy lọc nước nano