Có lẽ nhiều người Việt vẫn nghĩ sai về thiết bị Android TV Box, nhầm sản phẩm này tượng tự những sản phẩm truyền hình kỹ thuật số. Thật ra chức năng Android Box Tivi làm được luôn luôn còn hơn thế hẳn đầu thu kỹ thuật số.

Cơ bản những nhà cung cấp dịch vụ truyền hình luôn mã hóa những thông tin phát sóng cho các kênh truyền hình cho phép chất lượng dữ liệu được ổn định hơn, phủ sóng xa hơn. Cũng bởi như vậy mà Tivi không thể giải mã được các tín hiệu đó bằng một ăn-ten bình thường. Chính vì vậy thiết bị thu kỹ thuật số chính là thiết bị hỗ trợ xử lý, tổng hợp được những sóng mã hóa này giúp xuất hiện trên chiếc tivi.

Về đầu thu truyền hình kỹ thuật số mặt đất hay đầu thu truyền hình số vệ tinh (như K+) về cơ bản ai cũng chỉ có thể sử dụng khả năng duy nhất là trải nghiệm các kênh truyền hình. Với đầu thu truyền hình mặt đất là tầm 40 kênh free, với đầu thu K+ là rơi vào 100 kênh truyền hình có phí duy trì hàng tháng.



Những đầu thu KTS này chỉ đáp ứng yêu cầu duy nhất là xem truyền hình, ở vài đầu thu còn trang bị thêm tính năng trải nghiệm phim qua usb, ổ cứng rời Tuy nhiên phần lớn những đầu thu chỉ hỗ trợ hạn chế những dữ liệu video, cũng như thường không chạy được phụ đề của phim. Nếu mọi người chỉ có ý định xem truyền hình thì những đầu thu kỹ thuật số này luôn là gợi ý hợp lý cho bạn.

Nói tới Tivi Box, ai cũng sẽ được xem cực kỳ nhiều khả năng giải trí hay ho, nhưng mà với một điều không thể thiếu là nhà khách hàng phải sử dụng một đường truyền dẫn internet đủ tốc độ, rơi vào từ 8Mb là thấp nhất mới có thể chạy tốt các tính năng của thiết bị này. Dù thế nào đi nữa Box Android TV luôn mang tới cho bạn nhiều chức năng ví dụ:

Nghe nhạc, hát karaoke, xem youtube.
Đọc báo, lướt web như trên máy tính.
Trải nghiệm phim truyện trực tuyến hoặc offline từ ổ cứng di động.
Tận hưởng tới 180 kênh truyền hình trong và ngoài nước.
Chatchit tán gẫu với bạn bè, vào mạng xã hội...
Chơi game hay những ứng dụng đa dạng khác.

Không dừng lại ở đó Android TV Box với nhiều tính năng của một máy tính bảng dùng Android nên ai cũng chạy bất cứ chức năng nào ở trên cửa hàng ứng dụng CH-Play. Khách hàng chỉ việc vài thao tác đơn giản rồi dùng trên mẫu Smart TV Box của gia đình. Một sự nổi bật nữa của Smart TV Box là ai cũng chỉ cần chi ra một ít chi phí ban đầu rồi sau đó được dùng những phần mềm free đến khi bạn không muốn dùng nó nữa.

Nguồn http://androidbox360.vn/dung-android...uyen-hinh-cap/