Android TV Box là sản phẩm công nghệ khiến model tv đơn điệu thành tv thông minh dành cho hầu hết yêu cầu giải trí. Có giá thành rất phải chăng nhưng mà chức năng mang tới luôn luôn rất cao, dễ dàng nhận ra là tiện dụng hơn một model smart tv thông minh với điều kiện trong nước. Sau đây là những chú ý trước khi chọn mua một Android TV Box giá rẻ:



Nhất định phải được trang bị một đường truyền internet đủ ổn định

Để dễ dàng sử dụng được đa dạng các tính năng trên Android TV Box, chắc chắn nhà mọi người cần có kết nối internet. Theo như đánh giá về tốc độ mạng của nước ta thì để sở hữu được chất lượng các ứng dụng online thì tốc độ internet nhỏ nhất phải từ 6Mbps, còn để xem hình ảnh HD được chất lượng nhất cần tối thiểu là 8Mbps. Với những gói cước ngày càng mềm của các nhà mạng thì trang bị một đường truyền internet ổn định không còn là điều khủng khiếp.

Mục đích chính của bạn là gì?

Một dòng TV Box Android luôn luôn được tích hợp nhiều các tính năng khác nhau, nhưng mà có 3 chức năng chính là xem dữ liệu HD online cùng xem truyền hình thế giới và lướt web. Với một dòng Android Box, người sử dụng không cần phải download video về để xem nữa mà toàn bộ các bộ phim bạn muốn tận hưởng đều nằm sẵn trên kho phim trực tuyến cực lớn và các gia đình rất đơn giản để tận hưởng online bất cứ lúc nào. Cũng như gần 200 kênh truyền hình trên toàn thế giới dành cho mọi người tận hưởng được rất nhiều những chương trình giá trị, Cùng với các trận bóng nảy lửa. Không chỉ thế còn số lượng lớn các chức năng khác như nghe nhạc, chơi game, lướt web,… Hãy hỏi nhân viên tư vấn những điều bạn cần có trên một model Box Android TV.


Kiểm tra cấu hình của Android TV Box

Việc này khá cần thiết nếu bạn đang cần mua một thiết bị Box Tivi. Phần cứng sản phẩm càng mạnh thì những tác vụ xử lý sẽ càng ổn định hơn, hiệu quả,nhanh hơn,... các chỉ số khách hàng cần để ý là chip xử lý, dung lượng ram, GPU, bộ nhớ trong,…

Chiếc Box Tivi bạn xem sở hữu các kết nối nào?

Đa số, trên mỗi Tivi Box sẽ trang bị toàn bộ các chuẩn cổng kết nối có dây với không dây như những cổng HDMI, khe cắm thẻ nhớ,USB, OTG, kết nối wifi, AV, bluetooth,… để dùng những thiết bị ngoại vi như chuột bay,chuột không dây, tay cầm chơi game, camera, bàn phím,…. Thế nhưng không phải Box Android TV nào cũng đều có, như thế mà, hãy để ý kỹ dòng Tivi Box bạn đang lựa chọn có những kết nối nào.

Xem các cổng kết nối mà tivi của bạn được thiết kế

Trước hết cần tìm hiểu chiếc tv của bạn thuộc đời nào, sở hữu những kết nối nào. Hầu hết mẫu tivi đời cũ không bao gồm cổng HDMI mà chỉ với cổng AV truyền thống. hầu hết các chiếc Android Box Tivi mới nhất hiện nay thường sử dụng cổng kết nối HDMI mà không trang bị các cổng kết nối trước đây. Do đó, mọi người phải kiểm tra kỹ mà lựa chọn được đúng chiếc Box Android TV sở hữu các ngõ ra đúng với tivi của bạn.

Nhà bạn sở hữu những thiết bị âm thanh nào?

Bạn có âm thanh ra loa của tv, ra loa ngoài hay xuất ra với thiết bị âm thanh đa kênh 5.1, 7.1. Không phải toàn bộ các Smart TV Box đều có chức năng xử lý được toàn bộ những kết nối âm thanh. Vì thế, hãy xem yêu cầu của người sử dụng thế nào để tìm mua một thiết bị Box Android TV với đủ những kết nối âm thanh đúng yêu cầu của bạn.

Nguồn http://androidbox360.vn/mot-so-luu-y...ndroid-tv-box/