Box Android TV Minix NEO X8-H Plus ấn tượng với khả năng xử lý tuyệt vời, tốc độ xử lý mượt mà với kết nối internet ổn định. NEO X8-H Plus là một trong các chiếc Box Tivi các chỉ số khủng của nhà sản xuất đình đám Minix. Dựa trên các thành công của những chiếc Android Box Tivi trước hóa phép chiếc Tivi nhàm chán thành smart tivi thông minh như Minix NEO X5, X7, X8 thì với NEO X8-H Plus, khả năng truyền hình, trình diễn video HD đã được đẩy lên đến một đẳng cấp cao hơn.

Kiểu dáng ấn tượng, bắt mắt chính là điểm cộng ban đầu của Smart TV Box Minix NEO X8-H Plus. Điểm nổi bật số đo ba cạnh nhỏ gọn, với vị trí những kết nối hợp lý hơn cho phép dòng NEO X8-H Plus tỏ ra tốt hơn với model TV LCD của bạn. Cùng mẫu mã quyến rũ, đẳng cấp Minix Neo X8H-Plus thực sự là model tốt nhất trên thị trường Android Box Tivi bây giờ.

Android TV Box giá rẻ Minix NEO X8-H Plus sử dụng một thông số kỹ thuật khủng, CPU lõi tứ ARM Cortex-A9r4 mạnh, chip đồ họa OctoCore Mali 450, tạo nên hiệu suất đồ họa vượt trội và tối đa hóa tính năng của dòng Box Tivi này, nên xem được cả những tác vụ phức tạp. Qua thử nghiệm Android Box Tivi Neo X8-H Plus có thể xử lý những game sở hữu đồ họa khủng khá tuyệt.



Với sự nâng cấp RAM lên 2Gb DDR3, giúp Neo X8-H Plus nhanh chóng xem đa phân luồng, cải tiến tốc độ chạy những tiện ích. NEO X8-H Plus trang bị cổng kết nối mạng LAN Gigabit Ethernet lên tới 1Gb cùng kết nối wifi chuẩn 802.11AC công nghệ Wi-Fi-Band Dual 2,4 và 5,8 GHz hỗ trợ tăng tốc độ mạng, truyền tải định dạng trơn tru. Cùng dòng TV Box Android Android NEO X8-Plus khách hàng nhanh chóng bắt sóng WIFI với khoảng cách từ rất xa, phù hợp những nơi rộng, nhiều phòng, phát sóng wifi bán kính lớn.

Box Tivi NEO X8-H Plus nhanh chóng chạy được đa số những chức năng đòi hỏi nhiều băng thông như VoIP, HD streaming hoặc các trò chơi trực tuyến mà không có hiện tượng lag. Box Android TV NEO X8-H Plus hỗ trợ đầy đủ những định dạng video, không chỉ có vậy là chạy mượt các video chất lượng cao 4K, H265, Bluray, mkv… NEO X8-H Plus tạo ra hình ảnh rõ nét, màu sắc chân thực, đẹp đẽ, Minix NEO 8X-H Plus đã dần khai tử những thiết bị trình chiếu phim đời cũ chẳng hạn Dune, HD-Player, Apple tivi,…