Thời gian trước nếu như nói đến máy chiếu thì người sử dụng vẫn nghĩ đó là một loại máy chiếu phim đắt đỏ cũng chỉ cho những nhu cầu đào tạo, họp hành, dùng chiếu phim tại rạp hay dành cho các chương trình lớn chứ không phải để chiếu trong gia đình. Trường hợp muốn mua một mẫu tivi màn hình lớn hơn 100 inch thực tế luôn không hề là thứ dễ thực hiện, vì vậy các hãng chế tạo máy chiếu đảm bảo đã cho sản xuất dòng máy chiếu phim giá rẻ phù hợp xem phim gia đình.

Từ đầu năm đến bây giờ, đầy đủ mẫu mã máy chiếu giá rẻ đã được đua ra thị trường nhằm phục vụ mục đích dùng máy chiếu giá rẻ trong gia đình càng ngày càng tăng, song song những trường học, những cơ quan cũng muốn có 1 mẫu máy chiếu phim đáp ứng đủ những yêu cầu dùng mà giá cả thì lại bình dân.



Quãng trước đây, giá của máy chiếu chất lượng thường rơi vào chục triệu thì cuối năm nay máy chiếu phim đã sở hữu giá rẻ hơn rất nhiều, chỉ rơi vào vài triệu là nó đã nhanh chóng đáp ứng được đa dạng yêu cầu sử dụng giải trí gia đình hoặc sử dụng được cả đào tạo, văn phòng hay để cho quán café, karaoke. Những người mê say công nghệ đều đánh giá máy chiếu giá rẻ sẽ là đối thủ không nhỏ của những tv cỡ rộng. Các máy chiếu giá rẻ cuối năm nay thường được dùng toàn bộ tính năng hơn dành cho mọi người đều muốn tìm hiểu, cùng cường độ sáng, độ phân giải với độ tương phản cũng được đề cao hơn trước. Lúc này, các gia đình rất đơn giản để tìm được các chiếc máy chiếu công nghệ LCD hoặc DLP sở hữu độ tương phản từ 500:1 trở lên, độ phân giải từ SVGA, độ sáng 500 ansi lumen, thâm chí nhiều máy chiếu giá rẻ chỉ rơi vào 3-5 triệu lại có độ sáng khủng hơn 1000 AL, độ tương phản 1000:1 trở lên và tương trợ chiếu video fulHD 1080p. Hiện tại những nhãn hiệu đang tập trung nhiều hơn vào các dòng máy chiếu mini giá rẻ nhằm dành cho xem phim gia đình.

Máy chiếu phim gia đình đáp ứng nhiều những nhu cầu giải trí trên màn chiếu lớn như thưởng thức hình ảnh HD, hát karaoke, thưởng thức bóng đá cùng người thân. Ước mong với một phòng chiếu phim gia đình không còn là điều bất khả thi, giờ đây chỉ cần một model máy chiếu giá rẻ tại Tech360 là người dùng cũng đã dễ dàng xem được các phút giây hoàn hảo tại nhà bạn.

Trích dẫn: http://maychieugiare.net/may-chieu-g...uong-nam-2015/