Công ty chúng tôi là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Điện, Điều khiển và Tự Động Hóa, Công ty chúng tôi thực sự là cầu nối hiệu quả và thân thiện giữa các Nhà cung cấp thiết bị và giải pháp công nghệ hàng đầu thế giới với các Nhà sản xuất trong nước.
Sản phẩm máy biến tần của chúng tôi có độ bền cao, mẫu mã đẹp với những tính năng ưu việt và giá cả cạnh tranh. Giao hàng nhanh và tận nơi (trong phạm vi TPHCM và các tỉnh lân cận )
Với chủ trương đường lối phát triển kinh tế thị trường hội nhập sâu rộng như hiện nay. Công ty chúng tôi đã đưa nhóm sản phẩm này vào chiến lược kinh doanh chính của công ty. Với mục tiêu mở rộng thị trường, công ty chúng tôi luôn luôn có chế độ, chính sách tốt nhất để cung cấp tất cả các sản phẩm đến với quý khách hàng với tiêu chí chất lượng – giá cả - dịch vụ.
Với phương châm thấu hiểu, kết nối và đồng hành cùng Quý khách hàng, chúng tôi cam kết luôn mang tới những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất. Hãy tin dùng sản phẩm máy biến tần của chúng tôi cung cấp để mang lại công cụ tốt nhất cho công việc của bạn.
Máy biến tần thuộc nhóm biến tần đa chức năng, kích thước nhỏ gọn. kế thừa ưu điểm của hệ thống làm mát hiệu quả cao, rất thích hợp với kiểu lắp đặt sát nhau trên thanh ray (side by side) giúp tiết giảm không gian lắp đặt trong tủ điện. Series biến tần này có thể phù hợp cho hầu hết các ứng dụng.
Ứng dụng của máy biến tần :
o Điều khiển vị trí và lực căng
o Điều khiển quá trình và giải pháp tiết kiệm điện
o Ngành công nghiệp Nhựa
o Ngành công nghiệp Giấy
o Ngành công nghiệp Thép
o Ngành công nghiệp Dệt nhuộm
o Ngành công nghiệp Sợi và hoàn tất vải
o Ngành công nghiệp Sơn và hóa chất
Xem thong tin gia ca tai may bien tan