Nằm trong một vài android tv box mới nhất hỗ trợ rất lớn các tính năng giải trí, xử lý tác vụ load cực nhanh, chơi video chất lượng 4K siêu đỉnh, Android TV Box MXQ M10 xứng đáng là một thiết bị đáng cho bạn lựa chọn.

Được ra đời vào mới đây cùng thiết kế tinh tế có tính ứng dụng cao.

– Với vỏ nhôm tinh tế bảo vệ tối đa thiết bị và tăng khả năng tản nhiệt cho box.

– Với màn hình led hiện giờ và báo hiệu các tín hiệu của nó.

– Ngoài ra là có hai khe cắm tốc độ cao USB 2.0, kết nối với USB, ổ cứng di động thật dễ dàng.

– Hỗ trợ anten ngoài thu sóng wifi tốt hơn.





So sánh với nhiều android box khác thì 90% các khách hàng đều cho biết android tv box Mxq M10 xử lý hình ảnh video trong trẻo, mượt mà,sắc nét,…. Đồng thời, M10 cũng hỗ trợ chơi game chẳng khác dòng máy chơi game khác. Nói chung MXQ M10 có nhiều tính năng cực kỳ mạnh mẽ.

Android TV Box giá rẻ MXQ M10 dùng phần cứng cao với chip xử lý Amlogic S812 4 nhân Cortex A9r4 2GHz tốt nhất, chip xử lý đồ họa lõi 8 Mali 450MP. Nhờ thế mà MXQ M10 xử lý tín hiệu với tốc độ cao, chơi được hầu hết file video siêu nét, các dòng game cũng được chạy tốt.

Android Box MXQ M10 có nhiều cổng kết nối:

– 2 cổng kết nối USB

– HDMI 1.4b hỗ trợ 4K

– LAN 10/100Mb

– Hỗ trợ thẻ nhớ SD.

– AV out chuyển từ jack 3.5 ra AV analog

– Có cổng quang optical

Ngoài ra, Android Box Tivi MXQ M10 lại có giá rất rẻ. Kết hợp lại thấy rằng đây là sản phẩm tốt nhất mà bạn nên mua ngay dành cho gia đình bạn. MXQ M10 giúp biến tv của bạn thành smart tv và giúp bạn thưởng thức cả thế giới những ứng dụng giải trí.