Các nhà đầu tư và các đại lý Vingroup Mland Việt Nam sẽ giới thiệu các thị trường biệt thự Paradise Villas Vinpearl với Hà Nội và TP HCM.


Lễ khai mạc Paradise Villas Vinpearl bán biệt thự (Phú Quốc 4) sẽ diễn ra vào sáng 12/5 tại trung tâm hội nghị Almaz (khu vực đô thị Vinhomes Riverside, Quận Long Biên, Hà Nội) và sau 6/12 tại InterContinental Asiana Sài Gòn (Quận 1, TP Hồ Chí Minh).
Tọa lạc trên đảo Phú Quốc, nằm trong dự án 5 sao Vinpearl Resort & Villas Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng 5 sao Vinpearl Paradise Villas tính năng 332 biệt thự nhiều phòng ngủ, diện tích đa dạng, thiết kế hài hòa hợp tự nhiên, phong cách tân cổ điển theo tiêu chuẩn quốc tế. Điều này giúp tạo điểm nhấn khác biệt với các dự án đã được tiến hành.

Các dự án có tất cả các biệt thự 70 đơn tầng với 2 phòng ngủ, 29 biệt thự 2 tầng với 4 phòng ngủ, 195 biệt thự một tầng và 38 3 phòng ngủ biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ. Villa trang bị nội thất dính tường và để lại sự sang trọng ngay lập tức

Các biệt thự nằm ở độ cao 13m, với quang cảnh biển. Được bao quanh bởi không gian xanh của rừng nguyên sinh và những bãi biển Phú Quốc, khu vui chơi hiện đại với đầy đủ các hạng mục vui chơi giải trí Vinpearl Land, Vinpearl Golf Club sân golf 27 lỗ, trải rộng trên một diện tích 100 ha ... Tất cả tạo ra một không gian nghỉ dưỡng thoải mái, tất cả các tiện nghi cho khách hàng.

Các chủ sở hữu sẽ được tham gia chương trình cho thuê biệt thự với nhiều ưu đãi từ các nhà đầu tư. Cụ thể, khách hàng sẽ nhận được 85% lợi nhuận từ việc cho thuê, không ít hơn 10% số biệt thự một năm trong 10 năm liên tiếp.

Các chủ sở hữu cũng tặng 150 đêm trong 10 năm qua, hệ thống áp dụng trong resort biệt thự biển Vinpearl trên toàn quốc. Techcombank cung cấp gói cho vay lên đến 65% của các biệt thự với lãi suất 0% trong 12 tháng đầu năm, phí trả nợ trước hạn 0% trong 12 tháng đầu năm, thời gian ân hạn miễn phí 12 tháng nợ gốc

Nguồn: http://chungcuvinhomelieugiai.com/