Máy chiếu giá rẻ UNIC UC40 Plus là sản phẩm mới nhất được tung ra thị trường vào nửa cuối năm 2015 nhằm đáp ứng nhu cầu xem phim tại gia cho tất các các gia đình.

Nhằm đáp ứng nhiều hơn các hỗ trợ kết nối từ máy chiếu UC40, máy chiếu UC40 Plus đã được ra đời trong hoàn cảnh đó, cổng VGA đã được bổ sung thêm trên máy chiếu này, một trong những cổng kết nối phải nói là khá thông dụng tại Việt Nam.Những máy tính đời mới thì có trang bị cổng kết nối HDMI nhưng những máy tính đời cũ thì lại không có mà chỉ có cổng VGA. Do sự bất tiện phải mua thêm bộ chuyển đổi nên để có máy chiếu được tiện lợi nhất, hãng máy chiếu UNIC đã đưa ra thị trường UCNIC UC40 Plus bổ sung cổng kết nối đó.

Máy chiếu mini UC 40 Plus có những thông số kỹ thuật hay thiết kế tương tự máy chiếu UC40. Chỉ khác ngoài việc trang bị thêm cổng kết nối VGA thì mẫu máy chiếu giá rẻ UC40+ còn có thêm lựa chọn màu đen cho người dùng.



Máy chiếu UC40+ có hình dáng nhỏ gọn, dễ dàng cầm trên tay với các chiều 201x153x67.5mm

Mặt trên máy chiếu UC40+ là các phím điều khiển, chỉnh focus, keystone và thêm logo của sản phẩm. Phía cạnh trái của máy chiếu chỉ có giắc cắm nguồn cho thiết bị. UC40 Plus hỗ trợ nhiều kết nối được đặt ở mặt phải như hdmi, usb, khe cắm thẻ nhớ sd, cổng av. Cổng kết nối VGA được đặt phía dưới của mặt sau máy chiếu UC40 Plus.

Còn đây là cấu hình của máy chiếu UNIC UC40 Plus

Độ phân giải : 800×480 – Khoảng cách từ máy chiếu đến màn : 1,07 > 3,8m

Bóng đèn: LED – Độ sáng : 800 ansi lumen

Kích thước trình chiếu: 34 > 130 inch – Độ tương phản 800:1

Tỷ lệ hình ảnh : 4:3/16:9 – Công suất tối đa : 55W

Các đặc tính khác:

Máy chiếu được trang bị bóng đèn led nên tuổi thọ chiếu cao từ 10000 -20000 h.

Trực tiếp trình chiếu các dữ liệu hình ảnh, video từ USB hoặc điện thoại thông minh với kết nối HML. Trực tiếp chiếu hình từ thẻ sd qua khe cắm thẻ nhớ.

UC40 Plus dùng với không gian nhỏ như :gia đình ,cá nhân chiếu phim trong các cuộc party, hát karaoke, xem bóng đá đều rất thích hợp.