Bán tủ lạnh cũ tại hà nội giá phải chăng
Tủ lạnh là thiết bị điện gia dụng không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể sở hữu cho mình một chiếc tủ lạnh thuộc thương hiệu có uy tín và chất lượng tốt vì vấn đề chi phí. Lúc này một chiếc tủ lạnh cũ có chất lượng tốt sẽ là giải pháp tối ưu.
Bạn là sinh viên, hộ gia đình, cửa hàng, công ty, xí nghiệp... đang có nhu cầu cần mua tủ lạnh cũ, còn chạy tốt, bền, đẹp, giá cả phải chăng để sử dụng mà không biết mua ở đâu tốt, giá cả thế nào...sửa tủ lạnh tại hà nội
Hiện nay, trung tâm Điện lạnh Quang Trung được đánh giá là một trong những trung tâm uy tín nhất trong lĩnh vực cung cấp tủ lạnh cũ tại Hà Nội với hơn 10 năm hoạt động và cung cấp dịch vụ.
– Đảm bảo chất lượng cũng như vấn đề vệ sinh cho tủ lạnh cũ bạn chọn.
– Đảm bảo thương hiệu tủ lạnh.
– Có bảo hành cho sản phẩm.
– Không bán hàng trộn, hàng kém chất lượng, hàng thải loại…
- Luôn luôn có hàng để khách đến chọn.
Hơn nữa, nếu quý khách hàng cần, chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp hỗ trợ việc vận chuyển, lắp đặt tủ lạnh tới gia đình.
An toàn sử dụng và giữ chữ tín với khách hàng là điều mà chúng tôi luôn hướng đến trong quá trình hoạt động. Ngay khi có nhu cầu mua tủ lạnh cũ tại Hà Nội. Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo hotline: 04.2241.1596 - 04.2241.2295 - 04.2241.2639 - 097.918.2008
Địa chỉ xem hàng trực tiếp: Nhà C1A, Phố Hoàng Ngọc Phách, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội