Liệu bạn có biết giảm cân và giảm béo là hai khái niệm hoàn toà khác nhau nhưng có rất nhiều người đang bị nhầm lẫn chúng với nhau từ đó dẫn đến những sai lầm và mang lại hậu quả xấu ảnh hưởng tới sức khoẻ.Chính vì lý do đó mà bài viết này sẽ giúp bạn hiểu đúng hơn về hai khái niệm này để bạn có những lựa chọn chính xác nhất trong hành trình tìm lại vóc dáng thon gọn.


>>> Bạn có thể tham khảo thêm Dịch vụ điêu khắc giảm béo bụng an toàn hiệu quả tại Sviet Beauty spa uy tín chất lượng, giúp cho mọi người sử dụng dịch vụ giảm béo làm đẹp tốt nhất hiện nay, với một thân hình thon gọn săn chắc, tự tin về bản thân, đảm bảo sức khỏe tốt nhất, mà còn đặc biệt khi sử dụng dịch vụ tại Sviet Beauty Spa còn nhận được những cam kết tốt nhất, với giá thành vừa với túi tiền mọi người.

Giải mã sự khác biệt khi giảm cân và giảm béo

Giảm béo cách tác động vào các mô mỡ thừa giúp chúng tiêu tan mà không ảnh hưởng quá nhiều tới trọng lượng của cơ thể.Mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên nhờ vào một chế độ tập luyện và ăn uống khoa học nên điều này cần đến một khoảng thời gian nhất định.

Điều này sẽ trái ngược với những phương pháp giảm cân khi không cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể khiến cơ thể trở nên kiệt sức,việc này là vô cùng nguy hiểm.

Vì bản chất của giảm cân là khiến cơ thể mất đi một khối lượng nước,cơ bắp,chất béo…từ đó cân nặng sẽ giảm sút nhưng lại rất dễ tăng cân trở lại.Bên cạnh đó,có rất nhiều người cho rằng chỉ cần giảm được cân là cơ thể sẽ trở nên thon gọn,săn chắc nhưng thực tế chứng minh rằng bạn chỉ có thể giảm cân chứ không giảm mỡ.

So sánh giữa giảm cân hay giảm mỡ

Bạn hãy tham khảo những so sánh giữa giảm cân và giảm béo để biết bản thân đang giảm cân hay giảm béo nhé


>>> Bạn có thể xem thêm ngay phương pháp giảm béo đúng cách an toàn hiệu quả giúp mọi người có thể sở hữu phương pháp giảm béo tốt nhất hiện nay, dễ dàng thực hiện, giúp thân hình trở nên thon gọn săn chắc đẹp nhất tự tin với bản thân mình.

Đối với giảm béo

• Thời gian thực hiện giảm béo bắt đầu có hiệu quả ít nhất phải cần 1-2 tháng
• Cơ chế của việc giảm béo là làm tiêu tan lượng mỡ thừa trong cơ thể,siết cơ từ đó giúp cơ thể săn chắc
• Biện pháp giảm béo là thực hiện các bài tập nâng cao thể lực,tạo cơ và chế độ ăn uống hợp lý,lành mạnh và khoa học
• Kết quả nhận được là cơ thể săn chắc,xuống cân vừa phải và khó có thể tăng cân trở lại

Đối với giảm cân

• Thời gian để cơ thể xuống cân thường rất ngắn chỉ khoảng 1-2 tuần sau khi thực hiện các biện pháp giảm cân
• Cơ chế của việc giảm cân là làm cho cơ thể mất đi một lượng lớn nước và cơ bắp từ đó làm thay đổi trọng lượng của cơ thể
• Những biện pháp áp dụng cho việc giảm cân như nhịn ăn,ăn kiêng quá mức,tập các bài tập quá sức để khiến cơ thể đổ nhiều mồ hôi gây mất nước
• Kết quả khi nhận được là cơ thể xụt cân nhưng mỡ không giảm,người mệt mỏi,kiệt sức và có xu hướng tăng cân trở lại nếu trở về trạng thái ăn uống,sinh hoạt như bình thường.

Như vậy từ những so sánh nêu trên bạn đã biết được bản thân đang giảm cân hay giảm béo chưa.Và điều quan trọng hơn là giảm cân sẽ không khiến bạn đẹp hơn chút nào mà chỉ mang lại nhiều bất lợi hơn cho cơ thể.Vì vậy bạn hãy thay đổi suy nghĩ về việc giảm béo của mình nhé.


Làm sao để giảm béo an toàn,hiệu quả

Có rất nhiều những phương pháp để có thể giảm béo một cách hiệu quả và an toàn.Nhưng trước hết bạn cần chú ý đảm bảo nhưng nguyên tắc sau đây :

1. Giảm lượng calo nạp vào cơ thể

Nguyên tắc này luôn đúng khi thực hiện giảm béo,bạn cần đảm bảo lượng calo nạp vào cơ thể phải ít hơn lượng calo được tiêu hao.Tuy nhiên bạn nên cắt giảm calo chứ không phải cắt giảm lượng thức ăn hàng ngày.

Hãy cắt giảm calo bằng cách sử dụng các loại thực phẩm chứa ít calo như rau xanh,trái cây và các loại hạt thay vì các loại thực phẩm được chế biến sẵn chứa nhiều calo,dầu mỡ và đường.

2. Chỉ nên giảm 5-10% trọng lượng cơ thể trong vòng từ 3-6 tháng

Điều này có nghĩa là khi bạn nặng khoảng 80kg thì mức cân nặng bạn nên giảm chỉ khoảng 8kg trong vòng từ 3-6 tháng.Đây là mức cân nặng được đề xuất để đảm bảo sức khoẻ cho cơ thể.


3. Nên vận động thường xuyên

Kết hợp một chế độ ăn với chế độ tập luyện là cách đốt cháy mỡ thừa nhanh nhất.Bạn chỉ cần lên cho mình một lịch tập luyện phù hợp để cân nặng cố thể giảm mà không gây ra tình trạng mệt mỏi cho cơ thể.

Những bài Hiit sẽ là lựa chọn tối ưu cho những bạn muốn giảm mỡ tăng cơ và sở hữu thân hình thon gọn,săn chắc.

>>> Theo: Giảm cân hay giảm béo - đừng nên lầm tưởng xem ngay để biết đầy đủ thông tin bài viết trên giúp mọi người sở hữu kiến thức giảm béo tốt nhất đjat hiệu quả an toàn tốt nhất dành cho mọi người.