Đối với máy bẻ đai sắt xây dựng tuồng như đã trở thành một dụng cụ cần lao cốt của nhiều đơn vị, nhà thầu. Đây là loại máy giúp bẻ,cắt sắt hoàn toàn tự động hóa dựa trên nguồn năng lượng điện. Máy cho ra năng suất gấp ít ra 5 lần so với việc bẻ tay thông thường. Vậy bạn đã bao giờ tự hỏi máy bẻ đai gồm các loại nào? Giá thành các loại máy bẻ đai ra sao hay chưa? Qua bài viết dưới dây, chúng tôi xin liệt kê một số dòng máy chủ yếu của công ty chế tác máy. >>>http://www.maybedaichiho.com/

Tìm hiểu về máy cắt sắt tự động Cá Heo Việt là gì?
Ngày nay, đối với nhiều nhà thầu lớn họ đều dùng đến những loại máy xây dựng nhằm giảm đi bớt uổng nhân lực cũng như có thể rút ngắn rất nhiều thời gian như: máy uốn đai tự động, máy bẻ đai sắt tự động, máy bẻ sắt tự động, máy bẻ đai thép, máy bẻ đai tự động… và đặc biệt là =>máy băm giấy


Sự đột phá mới trong ngành xây dựng chính là thiết bị máy cắt sắt tự động mới được chế tác ra. Vì sắt và thép là một trong những nguyên liệu hết sức quan trọng, không phải tình cờ mà người ta thường hay nói “sắt và thép là cốt lõi của những công trình”.

Cấu tạo và nguyên tắt hoạt động của máy bẻ đai sắt cá heo việt

- Máy bẻ đai tự động là dòng máy với công nghệ vượt trội mang tính tự động hóa, tích hợp nhiều công đoạn tạo ra các đai thép với các kích cỡ, hình dạng khác nhau dùng ttrong kết cấu bê tông cốt thép.=>Bấm tại đây
Với khả năng xử lý cùng lúc cả 3 công đoạn uốn thẳng, nắn và cắt đai sắt thép cho các công trình mà không cần làm thủ công, sử dụng sức người quá nhiều như trước kia nữa.

- Nguyên tắc hoạt động của máy nắn sắt
Sắt cuộn được đưa lên tang đỡ sắt, một đầu sắt được đưa vào máy qua đầu vào của giàn nắn sắt. Bộ phận duỗi sắt chỉ hoạt động khi các thanh sắt cong, còn khi thanh sắt đã thẳng thì dàn duỗi sẽ đứng im.

Sau khi sắt đã được duỗi thẳng thì sẽ chuyển qua bộ phận Encoder (Bộ đếm kích thước và số lượng). Các tham số sẽ được truyền tín hiệu lên cho hệ thống tủ điện tự động được lắp đặt màn hình PLC cảm ứng đa điểm thực hiện.

Xem cách hướng dẫn sử dụng của máy bẻ đai sắt Cá Heo Việt >>>https://www.youtube.com/watch?v=HVvFUQ77y84

Tiếp đến, thanh sắt sẽ được chuyển sang dàn lô kéo sắt và bộ phận tạo góc cho sản phẩm, độ vuông của góc được điều chỉnh bằng con so rất đơn giản và dễ thực hiện.


– Đặc biệt máy có thể bẻ được hồ hết các loại đai thông dung ( vuông, chữ nhật,…) đến các loại đai hình học phức tạp có 2 hay nhiều góc bẻ (các móc chờ, đai C,U, đai tam giác, đa giác “n” cạnh (lục giác, bát giác,…) Tự tâm tính đưa ra góc bẻ phù hợp với hình trạng học đề nghị (linh hoạt đến 180 độ)

Qua đó chúng ta có thể thấy rằng tầm quan yếu cũng như lợi. của máy bẻ đai Cá Heo. thành ra nếu quý khách có nhu cầu dùng máy bẻ đai sắt chính hãng chất lượng thì hãy liên lạc ngay với chúng tôi.

Ngoài ra quý khách có thể tham khảo thêm về máy xả giấy carton
CÔNG TY TNHH SX TM CƠ KHÍ - CHẾ TẠO CHÍ HƯỚNG
Địa chỉ: 256/26/2 Tx25, KP2, P.Thạnh Xuân, Q.12, TP HCM, VN
Website: cokhitudongchiho.com
Điện thoại: 094 88 444 11 - 0947000155
Email: cokhichiho@gmail.com