Lắp đặt điện mặt trời ở quảng ngãi trời áp mái hiện nay đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn bởi việc lắp đặt trên mái nhà không làm tốn diện tích đất, góp phần tiết kiệm điện, tăng hiệu quả sản xuất kinh doanh đồng thời bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu. Nhưng rất nhiều khách hàng chưa rõ ‘Lắp điện mặt trời mái nhà cần những gì?’, vì vậy Intech Energy sẻ giải đáp nhanh chóng bằng bài viết tổng hợp dưới đây

Khảo sát mặt bằng, vị trí lắp đặt

Để khảo sát và đưa ra đánh giá chính xác nhất chúng ta cần phải chuẩn bị các công cụ hỗ trợ bao gồm: thước đo mét, đo góc, la bàn , ứng dụng google map, đồng hồ đo điện đa năng,.. hoặc có thể nghiên cứu trước bản vẽ mặt bằng của công trình (nếu có).

Lắp điện mặt trời mái nhà cần những gì?

đèn năng lượng mặt trời quảng ngãi Việc khảo sát mặt bằng hiện trạng nhằm đánh giá chính xác mức độ khả thi của dự án có thực hiện được không ,giúp cho đơn vị nhà thầu thi công xác định được các thông số cơ bản của dự bao gồm: kết cấu của mái nhà, xưởng có đáp ứng lắp đặt các tấm pin lên trên hay không,; diện tích có thể lắp đặt tắm pin;hướng mái; các vật thể che bóng, đổ bóng; số lượng tấm pin và công suất lắp đặt dự kiến; vị trí bố trí các thiết bị và cách đi dây điện. Từ đó có thể tư vấn các giải pháp lắp đặt phù hợp với khả năng tài chính của chủ đầu tư, đưa ra khối lượng vật tư và dự toán tương đối chính xác toàn bộ dự án, giúp chủ đầu tư có cái nhìn tổng quan về dự án.

Tiến hành làm thủ tục đăng ký lắp điện mặt trời ( đối với các dự án điện mặt trời hoà lưới)

Điện năng lượng mặt trời tại Quảng Ngãi Sau khi tiến hành khảo sát vị trí và đánh giá có thể lắp đặt hệ thống điện mặt trời hoà lưới thì chúng ta cần phải làm các thủ tục liên quan đến chấp thuận đấu nối với lưới điện của công ty/ đơn vị điện lực có thẩm quyền. Cán bộ cơ quan điện lực sẽ tiến hành kiểm tra ,nếu công suất lắp đặt phù hợp không gây quá tải điểm đấu nối thì sẽ có văn bản chấp thuận và xác định vị trí đấu nối với lưới điện.

CÔNG TY GREENSOLAR QUẢNG NGÃI

Địa chỉ: 63 Lê Lợi, P. Chánh Lộ, Tp. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

Tel: (0255) 6 299 799

Hotline: 094 814 17 19

Email: greensolarqng@gmail.com

Website: www.greensolarqng.com

Website: www.dennangluongquangngai.com