Giới thiệu đồng hồ Richard Mille Replica RM19-02 Tourbillon Fleur
Là siêu phẩm đồng hồ được mọi người trên săn đón, gây được tiếng vang to khi được ra mắt tại triển lãm SIHH 2015. Siêu phẩm Richard Mille này đã chiếm lĩnh sân chơi có cảm hứng từ các loài hoa. Bông hoa mộc lan được những nghệ nhân dùng trong ngoài mặt của mình sở hữu những ý nghĩ truyền thuyết xa xưa từ phương Đông.
Là hình ảnh của 1 người con gái thay cha già tòng quân ra trận. Giữa muôn nghìn nguy hiểm, sắc hoa tinh khôi đó vẫn tươi đẹp, tên của người con gái đó đặt dựa theo tên 1 loài hoa mang thật: hoa mộc lan. Hoa biểu tượng cho vẻ đẹp kiều diễm, mạnh mẽ, bình dị, niềm tin, đức hi sinh và lòng dũng cảm.

Những điểm đặc thù trong dòng đồng hồ Richard Mille Replica RM19-02 Tourbillon Fleur
Mẫu Richard Mille có trục đường kính mặt là 45 mm, độ dày 12,55mm. đầy đủ nó tiêu dùng là chất liệu thép ko gỉ cùng với mạ vàng PVD 18k. Mặt đồng hồ được thiết kế có kích thước vừa phải phù hợp cho nam giới.

Núm chỉnh giờ thì như một chiếc bánh xe thu nhỏ khiến cho đồng hồ hết sức chi tiết và đẹp
Núm chỉnh giờ thì như một loại bánh xe thu nhỏ làm cho cực kỳ chi tiết và đẹp. Ở phần núm được vát cạnh tỉ mỉ giúp các bạn dễ dàng trong việc vặn vẹo chỉnh núm. Ở trên núm được mẫu mã có viên đá sapphire đen tương tự như bên trái hông. Phải đề cập rằng mẫu mã này đã đem lại sự nổi trội rõ rệt cho dòng đồng hồ. Viền đồng hồ được nạm khắc kim cương nhân tạo. Mỗi khi Nhìn vào là 1 cảm giác cực kỳ sang trọng, là sự diễn đạt của nổi trội và chú ý.

Ngoại hình đồng hồ Richard Mille Replica RM19-02 Tourbillon Fleur
Với ngoài mặt mang vỏ ba cạnh hình tonneau này được làm cong hoàn toàn, giúp đeo đồng hồ thoải mái. Cả 2 trục đường cong mặt trước và mặt sau đều là 1 phần của vỏ đồng hồ Richard Mille bất kể hình dạng của nó.

Bộ máy Swiss Automatic Movement chính là trái tim hoạt động của dòng Richard Mille Replica RM19-02 Tourbillon Fleur
Bộ máy Swiss Automatic Movement là phiên bản cung cấp cho bên thứ ba. Được hoàn thiện bằng chủ yếu bằng 4 cách thức thức: chải xước tia sáng đồng tâm trên bánh đà, phun cát các cầu máy và khuông nền, bánh răng mạ vàng, ốc vít nung xanh. khái quát, bộ máy được ngoài mặt rất liền mạch, chặt chẽ. có bộ đi lại Automatic Movement 21.600 vph tần số 3HZ.

Nguồn bài viết tại : https://donghoreplica.com/dong-ho-ri...replica-fleur/

Chủ đề cùng chuyên mục: