trong những thị trường còn 'ngủ quên', vừa qua đang được khách hàng 'đánh thức' là Hậu Giang.

vị trí sách lược của tiểu vùng Tây sông Hậu

đây là địa phương nắm giữ các lợi thế đi lên do ở tại vị trí chiến lược của tiểu vùng Tây con sông Hậu. bên cạnh đó, tập hợp hạ tầng giao thông Hậu Giang được đi lên đồng bộ, gắn sát giữa địa điểm này cùng với các tỉnh Đồng bằng dòng sông Cửu Long.



thời kỳ 2016-2020, tỉnh Hậu Giang dự án rộng 14.000 tỉ đồng hoàn thành tuyến đường nối TP. Hồ Chí Minh Vị Thanh với TP.HCM Cần Thơ dài 37km, độ lớn bốn làn xe; quốc lộ 61 dài 52 km, độ lớn hai làn xe; hoàn thiện quốc lộ Nam sông Hậu cũng như quốc lộ Quản Lộ - Phụng Hiệp; thiết kế mới mẻ và mở rộng nhiều con đường khu đô thị, đường tỉnh, mặt đường huyện; quy hoạch mới mẻ nhiều bến bãi rộng lớn như bến xe Vị Thanh…

thời điểm 2021-2030, rộng 9.400 tỉ đồng tiếp tục được đầu tư nhằm hoàn thành và cơ bản hiện đại hóa mạng lưới kết cấu giao thông trong tỉnh Hậu Giang cũng như gắn kết chốn.

trong đó, TP Vị Thanh đang được coi là "điểm sáng" của Hậu Giang. khu vực này có đẩy nhanh đô thị mới tiện, hạ tầng giao thông đi lên cũng như đc nhận định và đánh giá là TP.HCM nắm giữ vị trí BĐS đẹp hàng đầu tỉnh.

Vị Thanh còn khi là TP.HCM trung tâm của tiểu chốn Tây con sông Hậu - cửa Bắc bán đảo Cà Mau, khu đô thị vệ tinh của TP Cần Thơ.

đi theo lộ trình, mang đến năm 2020, TP Vị Thanh tiếp tục biến thành khu đô thị loại II. cùng với thiết kế hiện đại và ăn nhập, Vị Thanh hứa hẹn khi là địa điểm thay đổi không ngừng sau đây, tạo ra một diện mạo còn mới hiện đại, "đánh thức" môi trường BĐS Nhà Đất sống động của tỉnh Hậu Giang.

Chính các yếu tố này khiến môi trường BĐS Nhà Đất Hậu Giang lọt vào "mắt xanh" của những khách hàng. theo một vài report vừa mới qua, hiện nay giá khu đất trên hầu như các khu vực này đều không ngừng khoảng 30-35% đối với năm 2016.

vì thế, thay vì bỏ tiền trong các TP.HCM rộng lớn, các khách hàng đã tiện chân di chuyển dòng vốn của các bạn sang những khu vực môi trường còn sơ khai, giá bán khu đất "mềm" và xuất hiện tiềm năng tăng giá cao trong tương lai như Hậu Giang.

dự án nào đang được hút căn nhà đầu tư?

Vừa qua môi trường BĐS Nhà Đất Hậu Giang vừa mang lại ra mắt thêm một dự án công trình trung tâm đô thị hóa mang tên Tây Đô Plaza. Đây có thể nói rằng là khu đô thị sinh vật cảnh cùng với rất nhiều tiện ịch/dịch vụ chất lượng cao. là phòng xứng đáng nhằm khách hàng quan tâm và lựa chọn dự án.



Officetel Tây Đô Plaza là một phân trung tâm chính trong dự án Tây Đô EcoPark Hậu Giang. Đây là một dự án tiên phong về nguyên mẫu khu dân ở sinh vật and tổng hợp Thương Mại nhiều chức năng. khu dân cư này không riêng mang đến chất lượng đầu tư mà còn là khu vực an cư hoàn hảo cho cư dân bởi tập hợp tiện ích/dịch vụ phong phú. Dự báo đây sẽ là “vùng đất vàng” sức hút đông đảo khách hàng trong khoảng thời gian tới.

địa chỉ dự án căn hộ Tây Đô Plaza Hậu Giang sở hữu địa chỉ độc đắc . nắm giữ 2 trước mặt trong địa điểm khi là quốc lộ 1A ở trong con đường hạ tầng giao thông kết nối xuyên suốt Bắc Nam and các tỉnh thành ĐBSCL. con đường thứ 2 gần kề tỉnh lộ 925, đây là con đường kết nối luôn về nội khu thị trấn Ngã 6. theo các Chuyên Viên nghiên cứu thì đây nói theo một cách khác là 1 trong dự án đã and đang được nắm giữ địa điểm vàng đắc giá chỉ nhất địa điểm.

để đọc thêm thông tin chi tiết về dự án công trình này, khách hàng vui miệng liên hệ : 089 805 3456 nhằm đc tư vấn chi tiết.

Chủ đề cùng chuyên mục: