Topper nệm hay tấm tăng tiện nghi nệm nào tốt khiến rất nhiều người phân vân vì hiện tại trên thị trường có tương đối nhiều loại topper khác nhau. Bài viết bên dưới đây sẽ giúp ích cho bạn về nhu cầu này.



Topper nệm là gì ?

Topper nệm là tấm trải lên trên mặt nệm có độ dày từ 3 – 10cm nhằm giúp nâng cao tiện ích cho nệm, gia tăng sự mềm mại, đễ chịu cho người nằm và bảo vệ nệm. Đây là phương pháp xuất sắc cho nệm cũ, nệm cứng được vô số người chọn.

Topper nệm có kết cấu khá giản dị với một lớp ruột bên trong và vỏ bọc bên ngoài. Ở 4 góc topper thường được tích hợp thêm 4 dây thun để giúp topper khăng khăng lên nệm.

Topper nệm nào tốt ?

Chần gòn, lông vũ và memory foam là 3 loại topper nệm ưa chuộng nhất ngày nay trên thị trường. Chúng ta hãy cùng khám phá ưu và điểm yếu của cả 3 để tìm ra loại phù thống nhất cho mình.

Topper nệm gòn

Topper nệm gòn có cấu tạo bên trong là lớp gòn và lớp vải vỏ cotton bên ngoài. ưu điểm của nâng cao tiện gòn là mức giá rẻ, hiệu năng mềm mại, êm ái, dễ chịu. nhược điểm của topper gòn là mau giảm công năng, độ bền không cao.

Topper nệm lông vũ

Topper nệm lông vũ cũng có kết cấu gồm hai phần là ruột bên là lông vũ công nghiệp trong và lớp vỏ bên ngoài là vải cotton. điểm mạnh của topper lông vũ là cực kỳ bềnh bồng, tính nâng đỡ tốt, cực kỳ phù hợp cho mẹ bầu, tính thấm hút và kháng vi khuẩn cao, độ bền cao hơn topper gòn. yếu điểm của dự án này là giá thành cao hơn topper chần gòn. Đây là loại topper nệm được các resort và khu nghỉ dưỡng dùng cùng với chăn drap gối nệm cao cấp để đem lại trải nghiệm thông minh nhất cho hành khách.



Topper nệm memory foam

Topper memory foam có ruột là topper memory foam và thường vải thường là vải tencel hiện đại. điểm cộng của loại topper nệm này là hiệu năng chậm độ đàn hồi đặc trưng, tư vấn cực kỳ tốt cho sức sống người dùng, đặc biệt là đối với những ai hoặc bị đau lưng và có yêu cầu về xương khớp. mẫu mã còn có độ bền vô cùng cao, lên đến cả chục năm. nhược điểm của loại topper này là chi phí khá cao, cao hơn gòn và lông vũ.

duyệt y bài viết trên, chúng tôi hy vọng đã giúp bạn chia sẻ được băn khoăn topper nệm cao cấp nào tốt bạn đang câu hỏi. Để xem chi tiết 3 mẫu topper nệm trên bạn có thể tìm hiểu tại uuviet.com, tại đây bạn còn có thể tìm hiểu thêm chăn drap gối resort.

Trên thị trường, Ưu Việt luôn là cái tên đầu tiên mà người sử dụng muốn hướng đến bởi sở hữu khoa học hiện đại nhất cùng các nguyên liệu đảm bảo trước tiên. Ưu Việt luôn không ngừng phát minh bằng toàn bộ niềm yêu thích giúp đem lại cho bạn giấc ngủ ngon và thoả thích ở tất cả tư thế.