Mẫu Tây nhắn nhủ chị vợ: "Người phụ nữ tôn trọng bản thân sẽ giải quyết vấn đề một cách văn minh".

Ngày 21/10 vừa qua, cộng đồng mạng xôn xao vụ việc P.V.T - quản lý của một số nghệ sĩ tên tuổi đồng thời cũng là mỹ nam từng tham gia Người ấy là ai bị vợ tố ngoại tình.

Trong bài viết, chị vợ có tài khoản Facebook là M.M khẳng định chồng là kẻ xấu xa, ác với vợ và vô tâm với con mình. "Những người xấu xa đã hại tôi và con phải đau khổ, tổn thương nặng nề từ tinh thần đến thể xác. Điều ghê tởm nhất là ép đuổi mẹ con tôi đi khi con tôi mới 21 tháng tuổi".

Chưa kể, M. còn kể nhiều lần bị chồng bạo hành: "Một tháng anh đi nhậu 26 - 27 ngày có khi qua đêm luôn 2 - 3 ngày liên tiếp. Tôi hỏi anh đều chối, đổ thừa tôi ghen tuông, không biết bao dung.Tag: am thanh karaoke

Nhiều lần anh đánh tôi, bóp cổ, nắm tóc khi có cả cháu tôi và người làm. Khi tôi chống trả lại, anh gặp ai cũng nói tôi xấu xa đánh anh và còn đánh đập con gái mới 21 tháng tuổi".

Bên cạnh đó chị vợ còn cho biết, P.V.T là kẻ "bắt cá nhiều tay". Ngoài cặp kè với Anna M. (24 tuổi) - hot girl/người mẫu nổi tiếng trên mạng xã hội đến từ Ukraine, nam quản lý còn qua lại với một cô gái khác tên T.T.N.

Chia sẻ với 2Sao.vn trước đó, nam quản lý khẳng định anh và vợ đã đồng thuận ký giấy ly hôn từ lâu, chỉ có điều chưa nộp đơn ra tòa. Nhưng nói về mặt pháp lý, anh như vậy vẫn là sai.

Nói về hai người phụ nữ được cho là người tình mới, P.V.T phủ nhận. Nam quản lý cho biết, T.T.N là một người chị và việc anh qua lại với mẫu Tây cũng chỉ liên quan đến công việc.Tag: thi cong karaoke vip

Về phía chị vợ, ban đầu M. chỉ định thu thập chứng cứ để làm thủ tục ra tòa ly hôn. Nhưng vì bị T. đuổi đi cùng con gái mới được 21 tháng tuổi, sau đó lại dẫn gái về nhà và thay đổi mật khẩu mở cửa để hai mẹ con không có chỗ trú thân, quá bức xúc chị mới quyết định post bài lên mạng xã hội.

Bên cạnh đó, M. khẳng định giữa hai người chưa từng ký vào đơn ly hôn. Nếu T. nói có, chị yêu cầu anh phải cung cấp bằng chứng: "Vợ chồng tôi chưa ly hôn. Nếu ly hôn rồi sao còn phải lén lút. T. nói xạo đấy, bản chất anh ta là hay ăn gian nói dối mà".

Sau cùng cô cũng nhắn nhủ chồng hãy làm một người đàn ông tử tế. "Tôi sống vì con là nhiều. Hạnh phúc chính là con luôn bên cạnh. Một kết thúc tuy không đẹp nhưng tôi mong muốn anh ấy sẽ sống tử tế hơn nếu sau này có gia đình mới".

Sau hơn 1 tuần bị tố cướp chồng người ta, vài giờ trước, Anna M. lần đầu có những chia sẻ về vụ việc. Mẫu Tây cho biết, thời gian qua cô rất sốc khi liên tục nhận tin nhắn đe dọa. Hot girl sẽ không bào chữa bất kỳ điều gì, bởi biết dù có nói "mình không sai" thì vẫn bị cộng đồng mạng ném đá.

Ngoài ra, Anna M. chỉ muốn nhắn nhủ chị vợ: "Một người phụ nữ tôn trọng bản thân sẽ giải quyết vấn đề một cách văn minh chứ không phải hành xử dã man". Mẫu Tây cũng khẳng định, đây là lần cuối cô nhắc về chuyện này.Tag: thi công karaoke

Tít
Theo Vietnamnet