Máy nước nóng năng lượng mặt trời dòng nào tốt là băn khoăn của rất nhiều người tiêu dùng. Bởi đây là trang bị dùng chủ yếu là ánh sáng của mặt trời, nó không chỉ góp phần kiểm soát an ninh môi trường mà còn rất an toàn, tiết kiệm đáng kể điện năng tiêu thụ cho gia đình.

Vậy dòng sản phẩm bình nước nóng năng lượng mặt trời nào tốt nhất hiện nay? Nguyên lý và phương pháp sử dụng của chúng ra sao? Hãy cùng Phân tích qua bài viết này nhé!

Đánh giá về máy nước nóng năng lượng mặt trời

1. Máy nước nóng năng lượng mặt trời là gì?

Máy nước nóng năng lượng mặt trời chiếc nào tốt? Máy nước nóng năng lượng mặt trời hay còn có tên gọi bình nước nóng năng lượng mặt trời là 1 vật dụng hoạt động dựa vào nguồn năng lượng mặt trời để tạo ra nhiệt (chuyển quang năng thành nhiệt năng) và khiến cho nóng nước để đáp ứng những mục đích khác nhau trong sinh hoạt gia đình như: tắm giặt, nấu cơm, rửa bát,…

Bạn có thể dễ dàng chọn vị trí lắp đặt máy trên mái nhà hoặc sân thượng, nơi mà ánh sáng mặt trời chiếu tới để làm cho nóng nước vào ban ngày, sau đấy được đựng trong một bể nước cách nhiệt để sử dụng tiếp.

1 trong những điểm khác biệt mà cái máy nước nóng năng lượng mặt trời mang lại chính là chúng hoàn toàn không cần dùng điện nên trong trường hợp cắt điện, mất điện hay nguồn điện chập chờn thì cũng sẽ không khiến cho ảnh hưởng tới sinh hoạt của gia đình. Điều này ở những sản phẩm bình nóng lạnh bình thường chắc chắn không làm cho được.




Nguyên lý cơ bản về cách hoạt động của máy nước nóng năng lượng mặt trời là ban sơ ánh sáng mặt trời sẽ chiếu vào các tấm hoặc các ống hấp thụ nhiệt. Sau đó, nguồn nhiệt này tiếp tương truyền đến các ống dẫn nước và làm cho nước trong ấy nóng dần lên. Theo nguyên lý đối lưu, nước nóng nhẹ hơn sẽ nổi lên trên và chảy về van trên cao của bình nước.


Phân tích máy nước nóng năng lượng mặt trời nào phải chăng

1. Vị trí lắp đặt

nếu căn nhà bạn bị lọt thỏm giữa những khu chung cư hay cao ốc thì có nhẽ máy nước nóng năng lượng mặt trời không dành cho bạn, mà lúc này bạn có thể tưởng tượng biện pháp tìm tìm cho gia đình mình 1 dòng bình nóng lạnh thì sẽ ổn hơn.

2. Chi phí của sản phẩm



các chiếc máy nước nóng năng lượng mặt trời Hiện giờ trên thị trường có giá thành dao động từ 3-60 triệu/máy, nhưng nhiều và được đa dạng người tiêu dùng ưa chuộng là những sản phẩm có giá trong khoảng 6-10 triệu đồng, gần như những dòng máy này được ưa thích là do có giá thành khá tốt và chất lượng khá rẻ.

Nếu như bạn muốn có thể chọn các mẫu máy cao cấp hơn nhưng theo chúng tôi thì không cần phải có, vì những sản phẩm ở giá tiền trên hoàn toàn đã giải quyết được nhu cầu của gia đình bạn chẳng hạn như máy nước nóng năng lượng mặt trời megasun ống dầu

3. Dung tích bồn đựng

Dung tích bồn chưa bao nhiêu là hợp lý?

Để tư vấn cho nghi vấn bày bạn phải căn cứ vào số lượng thành viên của gia đình bạn là bao nhiêu người.
  • Với những gia đình dưới 4 người: thì dung tích bồn đựng khoảng 120-160 lít.
  • Với những gia đình 5-8 người: thì dung tích bồn đựng khoảng 160-200 lít.
  • Với những gia đình trên 8 người: thì dung tích bồn chứa khoảng trên 200-300 lít.
  • Với những nới đông người hơn như nhà nghỉ, khách sạn: thì dung tích bồn cất khoảng trên 300 lít.


4. Chất liệu bồn

Đây là lớp bảo vệ bên ngoài thường xuyên phải chịu các tác động xấu của khí hậu nên đòi hỏi nó phải có chất lượng phải chăng, độ bền cao, không bị oxy hóa…chỉ như thế thì nó mới có thể chống chịu lại được những ảnh hưởng lớn mà thời tiết gây ra.

Cho nên chất liệu mà vỏ bồn bảo ôn đang dùng cũng được để ý rất lớn, chất liệu được Phân tích là cao cấp nhất Hiện tại chính là inox 304 hoặc hợp kim nhôm có phủ một lớp sơn tĩnh điện. Đây là hai chất liệu chắc chắn có khả năng chống chịu va đập và ăn mòn cực thấp.

Hãy truy cập website: công ty Tiến Đạt để được hỗ trợ, tư vấn chọn máy nước nóng năng lượng Mặt Trời của thương hiệu Megasun tốt nhất!