Ở bài trước, chúng tớ đã chia sẻ hành trình ngày thứ nhất tại Sapa. Hôm nay các bạn tiếp tục đón xem ngày thứ 2 - hành trình trở về của chúng tớ nhé!
– Buổi sáng ngày 2:
+ 06h30: Quý khách sẽ thưởng thức bữa sáng buffet tại khách sạn. Với những món ăn sáng đa dạng và hấp dẫn cùng những ly nước trái cây, cafe thơm ngon. Ngoài ra bạn có thể ngắm cảnh sương sớm ban mai cùng những tia nắng nhẹ đang chiếu xuống…

+ 08h00: Hướng dẫn viên sẽ đưa quý khách tới tham quan hành trình khám phá bản Cát Cát của người H’Mông. Đây là bản do người Pháp phát hiện ra và được chọn là khu du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng của các quan chức từ đầu thế kỷ 20. Hiện nay bản Cát Cát đã được đầu tư và xây dựng rất đẹp và hấp dẫn, bạn sẽ được ngắm nhìn các khung cảnh đậm chất của dân tộc. Đây cũng là địa điểm lý tưởng để bạn sở hữu những tấm hình sống ảo cực chất.

+ 08h15: Quý khách sẽ dừng chân tới bản Cát Cát, sau khi hướng dẫn viên lấy vé vào cửa, du khách sẽ di chuyển vào thăm bản làng Cát Cát, đi tới trạm thủy điện cát cát, Thác nước và tìm hiểu văn hóa, các phong tục độc đáo của người dân tộc cùng những nghề truyền thống như chạm trổ bạc, dệt vải, rèn nông cụ.


Du khách sẽ vui chơi trong bản khoảng 2 tiếng sau đó mình quay trở về khách sạn để làm thủ tục trả phòng khách sạn cũng như dùng bữa trưa tại nhà hàng. Vì theo chương trình tour du lịch Hà Nội Sapa, quý khách phải trả phòng trước 12h30 phút. Và trường hợp hành khách muốn giữ phòng lại để khám phá ngày thứ 3 tại Sapa thì quý khách vui lòng trả thêm tiền phòng với giá của khách sạn.

– Buổi chiều:
Chiều hành khách sẽ được tự do tham quan quan và mua sắm tại khách sạn cho tới giờ lên xe về Hà Nội.

16h00: Hành khách sẽ lên xe, trở về Hà Nội. Trên đường đi, bạn sẽ lại một lần nữa được chiêm ngưỡng những vẻ đẹp thiên nhiên huyền diệu của núi rừng Tây Bắc.

21h30: Quý khách có mặt tại Hà Nội và kết thúc lịch trình du lịch Hà Nội Sapa.

Hy vọng với chương trình du lịch Hà Nội Sapa 2 ngày 1 đêm mà Bio Travel đã chia sẻ với các bạn trên sẽ giúp các bạn có thêm thông tin để tìm hiểu cho chuyến đi của mình. Hãy liên hệ với Bio Travel để sở hữu những combo du lịch giá rẻ nhất nhé.