Áo dài là y phục không thể không có trong ngày trọng đại của những bộ đôi. Thay vì đi thuê, đa dạng cô dâu lựa chọn cách đi may để có thể lưu giữ làm kỉ niệm. những địa chỉ may áo dài cưới xinh, an toàn và tin cậy ở sài gòn luôn luôn được các cô gái quan tâm tìm kiếm khi ngày cưới đang tới sắp.
may áo dài cưới ở đâu đẹp
để có một cái dòng áo dài cô dâu đẹp bạn phải tìm về những cửa hàng uy tín, có chuyên nghiệp. sau đây là những liên hệ may áo dài cưới nức danh ở TP sài thành được rất nhiều bạn gái ưa thích.
đồ bay đẹp
Minh Châu, liên hệ may áo dài cưới bậc nhất sài gòn
Áo Dài Minh Châu là nhãn hiệu được xây dựng từ ước mơ, and kỉ niệm ngày nhỏ bé của các kiến trúc sư. với NTK Minh Châu thì một cái áo xinh cần tôn vinh dáng vóc xinh của người nữ giới.
may ao dai cuoi
hiện giờ, nhãn hiệu Minh Châu ngày một cam đoan vị trí mình trong ánh mắt quý khách và những tình nhân tà áo việt.

mới đây nhất, bộ sưu tập Cô Bông sài thành của anh lúc có mặt trên thị trường đã nhận sự ủng hộ nhiệt liệt của độc giả phong cách lẫn công chúng đam mê áo dài.

Địa chỉ: 835 Lê Hồng Phong kéo dài , P. 12, quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh

Áo dài Hạnh thu hút sở hữu sự nhiều
Là nhãn hàng nức tiếng ở sài gòn, Áo dài Hạnh sản xuất phổ thông kiểu dáng và ngoài mặt mang nét may tinh xảo, tinh tế và sắc sảo. tới đây, các bạn sẽ có cơ hội chọn lọc rộng rãi chiếc áo hợp với phổ biến event không giống nhau như áo cho cô dâu, học trò, lễ tân…

với đội ngũ mẫu mã dày dạn kinh nghiệm, với tay nghề cao và đặc thù vô cùng giàu tính sáng tạo, Áo dài Hạnh đem đến hàng trăm ngàn bề ngoài đẹp mang nét may tinh tế thu hút mọi góc nhìn.

bên cạnh nhà sản xuất may đo, Áo dài Hạnh còn cho thuê & bán áo may sẳn…

Địa chỉ:

cơ sở vật chất 1: 6/3 cách mạng Tháng Tám, P Bến Thành, Q.1, TPHCM
cơ sở 2: 178/4 Phan Đăng Lưu, P3, Phú Nhuận
cơ sở 3: 50 Nguyễn Văn Lượng, P17, Gò Vấp, TPHCM
hài hòa giữa tiên tiến và cổ điển cộng áo dài Hanna Nguyễn
các chiếc áo được may tại Hana Nguyễn đc canh tân theo hướng tiên tiến nhưng vẫn giữ được nét mềm dịu, truyền thống vốn với. được thêm vào những ngoài mặt tinh xảo, cầu kì, dòng áo dài đem lại vẻ đẹp đẳng cấp and tinh xảo cho người mặc.

đến đây, các nàng có thể chọn lựa may áo dài cưới theo nhu cầu, sở thích của chính mình. đơn giản hơn, những bạn cũng có thể chọn lựa những kiểu dáng may sẳn và chỉnh sửa một số trong những thao tác làm việc như chít eo, sửa tà áo.

Địa chỉ:

Chi nhánh 1: 6/3 CMT8, P.Bến Thành, Q.1
Chi nhánh 2: 178/4A Phan Đăng Lưu, P3, Phú Nhuận
Chi nhánh 3: 102 Lê Thị Hồng, P17, quận Gò Vấp