Tiệm may Đức Tân (Bố Già)
có cái tên Đức Tân (hay nói một cách khác Bố Già) tiệm may có tuổi đời hơn 60 năm là sự việc chọn lọc may vest cưới bậc nhất của tương đối nhiều chú rể and giới văn phòng, kể cả hồ hết nghệ sĩ phái nam nổi danh ở TP.HCM. Ông Tân chủ tiệm là 1 thợ may có tay nghề kỳ cựu, đã tiếp nối cơ nghiệp của bố để lại. Điều nhất là số đông những giao dịch khách đặt đều do ông tự mình đo đạc cũng tương tự tính toán tham số hết sức tỷ mỉ và tỉ mỉ.
địa chỉ may vest nam đẹp ở tphcm
Tiệm may Ben
Tiệm may Ben đã xuất hiện kể từ các con phố Lê Văn Sỹ còn là khu phong cách Trương Minh Giảng, rồi lúc thiên hướng đồ may sẵn lên ngôi tuy nhiên tiệm may vẫn buôn bán thấp suốt hơn 30 trong năm này. khách hàng thân thiện liên tục tới tiệm sẽ không không quen mang cuốn catalogue sở hữu các dòng vest siêu phổ biến từ cách đây vài chục năm. tuy nhiên không phải vậy mà tiệm may lại tụt hậu, ông Hải (chủ tiệm may) vẫn tiếp tục cập nhật thiên hướng thời trang mới nhất bên trên toàn cầu. Ở đây mang những cuốn catalogue mới với rất đầy đủ phong cách châu âu lẫn Châu Á được bố trí khôn cùng ngay ngắn, đặc biệt ở đây còn có những cuốn catalogue có bắt mắt Hàn Quốc có những người mẫu chân dài mới nổi mới nhất.
đồ bay dài ống rộng
Tiệm may Cao Minh
có sự tín nhiệm to trong khoảng người dùng, Cao Minh đã tạo đc một Ảnh khôn xiết quen thuộc trong tim người dân việt nam. không những vậy, Cao Minh còn chuyên may veston cho doanh nghiệp quốc tế, song song còn xuất khẩu hàng sang các thị phần nổi danh khắt khe như Nhật, Mỹ. Điều lôi kéo ở tiệm đây chính là website để các bạn hoàn toàn có thể đặt may trực tuyến mà không nhất thiết phải mất thời gian tới tận tiệm.
may áo cưới ở đâu đẹp tphcm
Tiệm may MON AMIE
Tiệm may MON AMIE là nơi chuyên may những bộ Veston cưới và Vest nhà buôn mà bạn không thể nào tậu được bên phía ngoài ở những shop thời trang, trung tâm áo cưới hay cửa hàng bán Vest khác. Tiêm may luôn khẳng định may đẹp đủ những size từ nhỏ tuổi đến lớn trong khoảng 50kg cho đến hơn 130kg hoặc tất cả những quý khách mang đề xuất đặc biệt về Bespoke, Full canvas hay ngoài mặt and form áo.

Tiệm may Vestdep.net
có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành may vest nam giới cũng như cung ứng những mẫu vest mang sẵn, Vestdep.net luôn luôn cam đoan món đồ của tôi luôn luôn làm cho hài lòng khách hàng song song được đánh giá cao and chọn khiến bạn đi cùng suốt thời kì qua. nhóm viên chức nhiều năm kinh nghiệm, giàu kinh nghiệm, luôn luôn bắt kịp khuynh hướng với mong muốn mang đến cho bạn những bộ vest hoàn hảo nhất. khách hàng rất có thể thả phanh lựa chọn cá tính, gia công bằng chất liệu, color để vestdep.net rất có thể giúp các bạn tạo ra một bộ vest hoàn toàn phù hợp với dáng vóc and sở thích dù cho bạn nhỏ hay mập.