Xe limousine 9 chỗ hạng sang chất lượng cao đưa đón tận nơi tại Sài Gòn đi Vũng Tàu. Tất cả các địa điểm cùng tuyến không tính thêm phí.

Hiện nay có rất nhiều loại xe để du khách di chuyển từ Sài Gòn (Tp.HCM) đển Vũng Tàu. Khoảng cách từ Sài Gòn đến Vũng Tàu là 125km, thời gian di chuyển là 2 tiếng hoặc nhanh hơn tuỳ vào lưu lượng xe.

Du khách cũng dễ dàng chọn lựa phương tiện, dịch vụ phù hợp nhất cho chuyến du lịch của mình.

Xe limousine Sài Gòn đi Vũng Tàu

Xe Limousine 9 chỗ Nguyễn An Travel đưa đón từ Sài Gòn đi Vũng Tàu

- Loại xe: Xe Limousine 9 chỗ

- Lộ trình: Sài Gòn <=> Vũng Tàu

- Giá: 2.100.000đ

- Nơi khởi hành: Xe đưa đón quý khách tận nơi tại sân bay Tân Sơn Nhất, tất cả các địa chỉ theo tuyến tại Sài Gòn, Vũng Tàu

- Liên hệ: +84 37 854 7968


Thưởng thức chuyến du lịch Vũng Tàu từ Sài Gòn với sự thoải mái, tiện nghi, sang trọng trên chiếc Limousine 9 chỗ thế hệ mới. Lấy ý tưởng từ thiết kế sang trọng của hạng thương gia trên máy bay, hãng ôtô DCar đã cho ra mắt Limousine DCar hạng thương gia với nhiều chi tiết thiết kế sang trọng. Chuyên cơ mặt đất hay còn được ví đến với dòng xe thương gia mặt đất đang trở nên quen thuộc với nhiều du khách. Nội thất xe cao cấp được nhập khẩu từ các nước Châu Âu, cùng với thiết kế thông minh, chỗ ngồi rộng rãi tạo cảm giác thoải mái, thư giãn tuyệt đối cho hành khách. Xe được trang bị rất nhiều các tiện ích hiện đại, rèm che không xuyên sáng, thiết kế nội thất 3D cùng hệ thống đèn trang trí cao cấp.

Xe Limousine Toàn Thắng Sài Gòn Vũng Tàu

Là một trong những công ty hàng đầu về uy tín chất lượng với hơn 500 xe ô tô đời mới, đặc biệt là dòng xe cao cấp limousine được thiết kế sắc sảo, an toàn, không gian nội thất rộng rãi thoải mái, nhằm đem đến những trại nhiệm tốt nhất đối với chính những người dùng, nhà xe limousine đi Vũng Tàu Toàn Thắng chắc chắn là địa chỉ tin cây không thể bỏ lỡ đối với các du khách tuyến Vũng Tàu – Sài Gòn.

Là một trong những công ty hàng đầu uy tín chất lượng với hơn 500 xe ô tô đời mới, đặc biệt là dòng xe cao cấp limousine.

Xe Limousine Hoa Mai Sài Gòn Vũng Tàu

Với tần suất chạy trung bình 1 giờ/ chuyến, Mai Hoa limousine đi Vũng Tàu là dòng xe cao cấp với 9 ghế ngồi đem đến những tiện nghi khi quý khách sử dụng dòng xe cao cấp limousine.

Nhà xe Mai Hoa sẽ đem đến chất lượng phục vụ vượt trội, từ hệ thống ổ cắm điện, màn hình led, hệ thống loa âm thanh, cùng tủ lạnh kín,… sẽ là những trải nghiệm độc đáo khi đến với Mai Hoa.



Xe Limousine Thịnh Phát Sài Gòn Vũng Tàu

Đã quá quen thuộc đối với những hành khách chuyên đi tuyến xe limousine đi Vũng Tàu Đà Lạt, nhà xe Thịnh Phát mở rộng chuyến Vũng Tàu – Sài Gòn nhằm cung cấp thương hiệu xe cao cấp limousine đến với quý khách hàng. Không những được sử dụng các dịch vụ xe từ khăn ướt, nước suối,… khi đến với nhà xe Thịnh Phát, quý khách còn được chiêm ngưỡng những thiết kế nội thất cao cấp từ mặt sàn, ghế ngồi cho đến hệ thống trần ánh sao độc đáo.



Xe Limousine Huy Hoàng Sài Gòn Vũng Tàu

Là hãng xe đầu tiên trang bị dịch vụ xe limousine đi Vũng Tàu – Sài Gòn, nhà xe Huy Hoàng bao gồm các dòng xe cao cấp 9 chỗ nằm trong không gian xe 16 chỗ giúp người dùng có được những sự tiện nghi, thoải mái. Ghế hành khách ngồi rộng, độ ngả của ghế từ 10 – 135 độ giúp cho người dùng có được sự tiện nghi, thoải mái nhất.



Xe Limousine Phát Lộc An Sài Gòn Vũng Tàu

Xe limousine đi Vũng Tàu Phát Lộc An là dòng xe cao cấp đem đến cho người dùng sự tiện nghi, thoải mái với chất liệu ghế làm từ da cao cấp cùng với độ êm ái và thoải mái trong suốt hành trình – đây là điều mà ngay cả các nhà xe giường nằm cũng không thể nào sánh được.



Xe Limousine Minh Dũng Sài Gòn Vũng Tàu

Chuyên phục vụ du khách bằng dòng xe limousine với tuyến xe limousine Vũng Tàu Sài Gòn cố định, nhà xe Minh Dũng là một trong những nhà xe có uy tín và chất lượng đối với các dòng xe cao cấp, chất lượng cao. Được cải tiến từ dòng xe Transit 16 – nhà xe limousine Vũng Tàu sân bay luôn mong muốn hành khách có được chỗ ngồi thoải mái nhất với hệ thống đèn LED, đèn dạ quang và đèn cá nhân phục vụ nhu cầu đọc sách, TV ốp trần 19 inch. Đặc biệt, hệ thống dàn âm thanh SONY 4 loa sẽ mang đến những phút dây giải trí tuyêt vời nhất.

Đặt vé xe limousine đi Mũi Né

Xe Limousine Thiên Phú Sài Gòn Vũng Tàu

Là dòng xe cao cấp Toyota 14 chỗ với trang thiết bị tân tiến, xe limousine đi Vũng Tàu – Sài Gòn Thiên Phú luôn cung cấp các dịch vụ tiện ích bao gồm khăn lạnh, nước, cùng hệ thống wifi giúp cho chuyến hành trình của bạn trở nên thú vị và hấp dẫn hơn. Đặc biệt, thiết kế ghế ngồi bọc da sang trọng, rộng rãi sẽ đem đến không gian ngồi thoải mái như đối với các dòng xe cao cấp khác.