vì sao nên tiêu dùng sữa Similac cho trẻ sơ sinh?

Sinh con, chăm bẵm rồi nuôi nấng tới khi lớn khôn là một việc làm cho thật linh nghiệm của bác mẹ. dù rằng là rất khó khăn, những khi nhận ra cục cưng khỏe mạnh thì còn gì hạnh phúc hơn.

Ngoài tình thương yêu, môi trường sống trong sạch thì sữa bột là 1 điều không thể thiếu. Nó đóng góp gần như ích lợi tới việc đưa dưỡng chất, bảo vệ, nuôi dưỡng và giúp bé phát triển toàn diện hơn. Trong đầy đủ các sản phẩm sữa hiện giờ, thì sữa Similac cho bé sơ sinh vượt bậc lên là loại sữa chất lượng mà các bà mẹ có thể an tâm sử dụng.

tại sao Similac lại được ưa thích đến như vậy? Sản phẩm mang gì nổi bật mà bạn nên dùng? gần như sẽ được tôi trả lời sau đây.
Similac – Sản phẩm sữa bột hàng đầu toàn cầu

mang gần như nhãn hiệu cung ứng những mẫu sữa bột trên thị phần toàn cầu có rộng rãi duyên cớ, thành phần và công thức thông minh khác nhau, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu cho các bậc bác mẹ đang mong muốn chọn được sản phẩm chất lượng nhất cho bé yêu. thời kỳ từ 0 – 6 tuổi là thời điểm sống đầu đời, khi này phần nhiều cơ quan trên thân thể của trẻ còn rất yếu ớt, chưa được hoàn thiện chắc chắn, nên cần mẹ nâng niu chăm bẵm kỹ lưỡng.

nổi trội hơn so mang hãng sữa khác, sữa Similac cho trẻ sơ sinh tới từ thương hiệu Abbott nổi danh của Mỹ được ra đời từ năm 1888. sở hữu một lịch sữ bề dày kinh nghiệm trong vấn đề sức khỏe và dinh dưỡng cho trẻ, do vậy Abbott luôn là tổ chức hàng đầu trong ngành tăng cường chất lượng cuộc sống và săn sóc cho trẻ nhỏ tăng trưởng toàn diện. các loại Sữa Similac luôn đảm bảo cho chất lượng và uy tín của sản phẩm. bởi thế, nó rất được lòng những bậc bác mẹ trên thế giới.

những thế mạnh của sữa Similac cho trẻ lọt lòng

Ở quá trình đầu sau lúc sinh, hệ tiêu hóa, hệ miễn dịch cùng những cơ quan cơ thể vẫn chưa được hoàn thiện nên cực kỳ yếu kém. bởi thế, những mẹ phải biết yêu thương, trông nom và bảo kê bé ở mức tốt nhất.

Nắm rõ nổi lòng đấy, Abbott Hoa Kì đã tiến hành Tìm hiểu và nghiên cứu ra sản phẩm sữa mang công thức tối ưu, hướng đến hiệu quả trông nom cao nhất cho trẻ, giúp trẻ phát triển thể chất và phát triển trí tuệ ngay trong khoảng các năm tháng đầu đời.
Thành phần dinh dưỡng của Sữa Similac là: AA, DHA, bột tuyến phố, GOS, Inositol, Beta Caroten, Acid linolenic, Acid Linoleic, Lutein, Taurine, chất béo, chất đạm, năng lượng cộng đa dạng axit amin kết hợp mang các khoáng vật thiết yếu.

Tác dụng chính của sữa Similac cho trẻ sơ sinh mang lại



Giúp vững mạnh rẻ trí tuệ và thị giác cho trẻ nhỏ.

Trong thành phần sản phẩm với đựng rộng rãi hàm lượng Taurine, Choline, Omega 3 – 6D, DHA và các chất sắt. chậm tiến độ là những dưỡng chất cực kì cần yếu cho sự lớn mạnh của bé. Công thức sữa được ngoại hình theo đạt chuẩn công nghệ, tăng khả năng ghi nhớ và giúp tương trợ trẻ lớn mạnh nhận thức toàn diện. Thêm vào Đó, giai đoạn 0-6 tháng tuổi là thời khắc rất quan yếu để phát triển não bộ và giúp trẻ nhận thức được các tiếng động, âm thanh, … điều này sẽ hình thành tư duy, tăng sự tậu tòi học hỏi. đông đảo là nhờ vào hàm lượng cao DHA, AA kết hợp Omega giúp trẻ lớn mạnh vượt bậc.

Hơn thế nữa, sữa Similac cho trẻ lọt lòng có cất đa dạng axit amin cùng hàm lựơng cao Phospholipid sở hữu nhiệm vụ tương trợ chức năng cấu trúc não bộ, giúp bé sáng tạo hơn. cùng có Đó là những dưỡng chất như Lutein và Taurin giúp chống oxi hóa và tăng cường nhãn lực cho bé nhìn rõ hơn.



Giúp vững mạnh rẻ chiều cao và cân nặng trẻ nhỏ

Sữa Similac với các chất béo được chiết xuất trong khoảng dầu thực vật cao cấp, sẽ giúp bé tiếp nhận nhanh, tiêu hóa phải chăng và vững mạnh toàn diện. không những thế, các dưỡng chất cần yếu này sẽ giúp hấp thụ tối đa nhiều hơn 50% lượng canxi cũng cố răng chắc khỏe và hệ xương lớn mạnh.



Giúp tăng sức đề kháng cơ thể

Dưỡng chất Immunify trong thành phần sữa Similac cho trẻ lọt lòng góp phần nâng cao sức đề kháng dựa trên 3 cơ chế hoạt động là:

Prebiotic giúp cải thiện sức khỏe con đường tiêu hóa.
Hợp chất Nucleotide sẽ nâng cao chức năng miễn nhiễm ở hệ tiêu hóa hoàn thiện khỏe mạnh. Ngăn ngừa đa dạng bệnh tật và tình trạng táo bón.
Chất chống oxy hóa sẽ tăng cường thể chất, bảo kê tế bào được tăng trưởng khỏe mạnh hơn.
trợ thời kết:

Để nuôi trẻ thấp nhất thì phải đảm bảo nguồn dinh dưỡng phân phối đến cơ thể bé thật rất nhiều. Chính vì thế, việc chọn lựa sữa Similac cho trẻ sơ sinh có phổ quát dưỡng chất quan yếu, hữu dụng góp phần tương trợ cho sự phát triển của cân nặng, hệ xương, hệ tiêu hóa cũng như vững mạnh trí não trong thời kỳ đầu đời của trẻ. Chính thành ra, Similac chính là chọn lọc tối ưu của các bậc ba má Việt.

Mong rằng với thông báo bổ ích trên đây sẽ giúp phụ huynh hiểu rõ hơn về sản phẩm sữa Similac và chóng vánh chọn ngay cho bé chiếc sữa phù thống nhất.

Chủ đề cùng chuyên mục: