Đối với một số người chuyên sử dụng nhiều sản phẩm công nghệ viễn thông thì chắc hẳn họ đã biết về hệ thống tổng đài SIP Trunk về một số tính năng cũng như ưu điểm của nó. Nhưng có nhiều người họ chỉ nghe qua hay là chưa một lần nghe đến hệ thống tổng đài này.

lap dat tong dai dien thoai

Để giúp người tiêu dùng có cái nhìn khái quát hơn về hệ thống tổng đài SIP Trunk dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp các thông tin về hệ thống tổng đài này.

Một số thông tin bạn cần biết về hệ thống tổng đài SIP Trunk

Nếu bạn nghe tới hệ thống tổng đài nào mà dùng phần mềm VoIP để kết nối với một số máy nhánh của thiết bị mạng Internet một cách dễ dàng nhất thì chắc hẳn đây là hệ thống tổng đài SIP Trunk. Hệ thống tổng đài này có một đặc trưng đó là khi sử dụng mạng Internet sẽ làm nhiệm vụ thế chỗ cho một vài đường điện thoại truyền thống và cho phép người dùng liên lạc với một số số điện thoại cố định và di động trên toàn thế giới.

Có thể cắt nghĩa ra như sau: Trunk là đường đây kết nối có thể mang đa số tín hiệu cùng lúc, kết nối đa số trung tâm chuyển mạch lớn hay là những nút trong một hệ thống truyền thông. Còn SIP được biết đến như là một tổ hợp bao gồm đa số ứng dụng khác nhau có chức năng kiểm soát toàn bộ thông tin truyền thông hơn nữa còn thực hiện chức năng tích hợp điện thoại và dịch vụ Internet ví như tích hợp cuộc gọi điện thoại, cuộc gọi hộp audio và video, gửi dữ liệu, tin nhắn. Ngoài ra, nhiều dụng mới cho SIP đang không ngừng được bổ sung và phát triển liên tục.

Vậy khi dùng sẽ đem tới các lợi ích gì?

Bất kì một hệ thống tổng đài điện thoại nào cũng vậy khi dùng bạn cần phải nắm được ưu việt mà nó đen đến ra sao. Đối với hệ thống tổng đài SIP Trunk mạc dù khi sử dụng bạn có thể gặp phải đa số bất lợi ví dụ chi phí để lắp đặt rất tốn kém vì phải lắp đặt toàn bộ hệ thống mạng lưới điện thoại phải phù hợp với VoIP, nhu cầu an ninh khỏi hacker và virus cao hơn, chi phí mở rộng băng thông và sự phù hợp với quy mô đơn vị.

dien thoai ip grandstream

Nhưng SIP Trunking đem lại hiệu quả chi phí cao hơn, khả năng mở rộng dễ dàng, không giới hạn, tính linh động cao cho phép nhận và gọi trên một số thiết bị, tại bất cứ đâu. Đó là dịch vụ điện thoại hiệu quả, tiết kiệm chi phí với chất lượng ổn định bạn có thể tham khảo dùng.