Mẹo sữa chữa Samsung Galaxy J7 Prime bị đốm lớp màn hình cảm ứng nhanh nhất
  • Đốm lớp kính màn hình,có phải là nguyên nhân chính dẫn đến thay thế màn hình Samsung J7 Prime
  • Ảnh hưởng của đốm lớp màn hình cảm ứng trên Samsung J7 Prime
  • Samsung J7 Prime bị đốm mặt kính màn hình. Nguyên nhân và cách khắc phục
  • Tình trạng Galaxy J7 Prime bị đốm mặt kính màn hình

Nguyên nhân Samsung Galaxy J7 Prime bị đốm lớp màn hình cảm ứng

Galaxy J7 Prime bị đốm màn hình mặt kính có ảnh hưởng gì đối với quá trình trải nghiệm máy của bạn? Hiện tượng do nguyên nhân nào gây ra và cách khắc phục như thế nào? Hãy tìm hiểu qua bài viết sau đây.
>>>thay màn hình samsung j7 prime
lớp màn hình cảm ứng là bộ phận dễ bị hư nhất của mọi di động và mọi hư trên bộ phận này đều khiến người dùng cảm thấy đau đầu vì khó chịu. Đối với tình trạng Galaxy J7 Prime bị đốm mặt kính màn hình cũng vậy. Dù khi hiện tượng này xảy ra, người dùng vẫn có thể thực hiện thao tác trên máy nhưng sự trải nghiệm đã không còn tuyệt vời như ban đầu.
Đây cũng chính là 1 trong những nguyên nhân khiến bạn phải ra trung tâm thay chữa,bảo hành để sửa màn hình cảm ứng Galaxy J7 Prime đấy! Nếu bạn không ngay lập tức quan tâm đến nó.
Galaxy J7 Prime bị đốm màn hình cảm ứng, do đâu?

Giống như các lỗi hư khác, tình trạng đốm màn hình trên Samsung J7 Prime cũng do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra. Nếu bạn phát hiện chiếc di động của mình có vết đốm ngay từ khi mới mua về, bạn chưa hề có bất kì tác động bất thường nào lên máy thì có lẽ, lỗi khách quan của nhà sản xuất chính là nguyên nhân dẫn đến tình trạng này. Bạn cần liên hệ với trung tâm bảo hành của hãng để được giải quyết nhanh chóng.
https://cdn.tgdd.vn/Files/2016/11/26...0_1280x720.jpg
Bên cạnh đó, tình trạng xuất hiện vết đốm trên lớp màn hình cảm ứng của Samsung Galaxy J7 Prime còn do các nguyên nhân chủ quan của người sử dụng gây ra, như là:
➣ lớp kính màn hình bám nhiều vết bẩn do không được làm sạch thường xuyên, khiến người sử dụng lầm tưởng máy bị đốm màn hình.
➣ Samsung Galaxy J7 Prime đã từng được thay thế màn hình trước đó nhưng lại là màn hình mặt kính giả, kém chất lượng nên sau một thời gian sử dụng thì xuất hiện đốm.
➣ Galaxy J7 Prime có lỗi về phần mềm như chưa được nâng cấp hệ điều hành mới nhất hoặc trong máy tồn ở những ứng dụng không tương thích với nhau/với hệ điều hành của máy.
➣ Máy từng bị rơi rớt, va đập mạnh với vật cứng hoặc vật nhọn. Các điểm bị va đập sẽ có khả năng cao trở thành những vết đốm trên lớp kính màn hình. Thường nếu rơi vào trường hợp này, người sử dụng sẽ phải thay màn hình cảm ứng Samsung Galaxy J7 Prime thì sự cố mới được khắc phục hoàn toàn.
>>>>thay màn hình j7 prime giá bao nhiêu
Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ sửa mặt kính Galaxy J7 Prime hãy đến ngay Viettopcare nhé!
Biện pháp xử lý Galaxy J7 Prime bị đốm màn hình
Thử lấy khăn lau sạch lớp màn hình cảm ứng của máy (bạn nên tháo bỏ miếng dán màn hình cảm ứng hoặc mặt kính màn hình cường lực trước khi thực hiện công việc này). Nếu đã lau sạch mà vết đốm vẫn xuất hiện thì hãy áp dụng cách tiếp theo.
Đảm bảo chiếc Samsung Galaxy J7 Prime đã được cập nhật phiên bản phần mềm mới nhất mà nhà sản xuất cung cấp. Đồng thời, nếu nghi ngờ máy có lỗi về phần mềm thì bạn có thể đưa máy về trạng thái cài đặt gốc bằng cách vào Cài đặt > Đặt lại > Khôi phục cài đặt gốc > Đặt lại. Trước khi áp dụng điều này, bạn nhớ back up lại các dữ liệu cần thiết nhé!
Cuối cùng như đã nói ở trên, nếu Samsung J7 Prime bị đốm màn hình mặt kính do các dấu hiệu về phần cứng thì bạn không nên tự mình khắc phục mà hãy đem máy tới các trung tâm sửa chữa để được xử lý một cách chính xác và chuyên nghiệp nhất.
Nơi thay lớp màn hình cảm ứng Galaxy J7 Prime HCM ở trung tâm Viettopcare-Nơi thay lớp màn hình cảm ứng,mặt mặt kính màn hình chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu.

Chủ đề cùng chuyên mục: