Sau đây chúng tôi xin giới thiệu dòng bơm nước thải tsurumi chuyên dụng được xài nhiều nhà máy cơ quan xí nghiệp công trình, và những đặc điểm sản phẩm máy móc phù hợp nhất.

có thể làm tốt nói Tsurumi là một trong những nhà sản xuất máy bơm nước chuyên ứng dụng hút bùn, hút nước thải hàng đầu thế giới. những loại sản phẩm của Tsurumi có nhiều ưu điểm vượt trội, cụ thể như:
Tham khảo : bán máy bơm nước hỏa tiễn Galaxy II

- máy bơm nước công nghiệp Tsurumi có thể chống lũ lụt: hệ thống phòng chống ngập lụt dựa vào bơm nước rất hiệu quả và đáng tin cậy. máy bơm Tsurumi vận hành rất mạnh mẽ, tuổi thọ bơm cao, sẽ vận hành hiệu quả trong một thời gian dài. những sản phẩm của Tsurumi còn phục vụ cho việc khử nước để hỗ trợ quá trình làm sạch.

- máy bơm nước có thể làm tốt vận chuyển nước với tốc độ tối đa lên đến 12.500 lít/phút, những dòng máy có nhiều kích thước khác nhau từ động cơ 0.4 KW đến 110 KW.

- nồng độ tin cậy của bơm nước điện chìm DONGYIN rất cao: sau một quá trình dài hình thành và tiến bộ, ngày nay Tsurumi là một trong những thương hiệu cung cấp máy bơm nước thải đáng tin cậy nhất trên thế giới, với nhiều tính năng vượt trội mà nhiều thương hiệu máy bơm khác không có.


- máy bơm nước điện chìm DONGYIN có khả năng loại bỏ được chất cặn: cái bỏ nước còn sót lại là một khía cạnh quan trọng của kiểm soát sau lũ lụt.

các điều cần biết khi ứng dụng bơm nước điện chìm DONGYIN

- Người dùng trong máy bơm phải tuân thủ nghiêm ngặt các quy định bảo hộ lao động tránh gây nguy hiểm cho bản thân và các người xung quanh.

- Trong khi giá bơm nước điện chìm được sửa chữa và bảo dưỡng, phải rút phích cắm điện hoặc cầu dao để ngắt nguồn điện khỏi máy bơm nước. Khi vẫn còn duy trì nguồn điện, bất kỳ vận hành bảo dường, cài đặt hay thay đổi vị trí của bơm đều sẽ gây tai nạn với cả con người & vật chất.

- Trước khi dùng bơm phải kiểm tra dây cáp điện và tất cả các thiết bị liên quan.

- Không được cắm phích điện hoặc bật cầu dao để khởi động máy bơm nước khi đang đi chân trần hoặc tệ hơn là chân tay đang tiếp xúc với nước.

- Thực hiện đúng các tiêu chuẩn công nghệ được ghi trong sách hướng dẫn khi sử dụng bơm nước.

THC Viet Nam Group tuyển nhà phân phối, đại lý, cửa hàng trên toàn quốc, Quý Khách hãy liên lạc hotline 1900 066 667 để có giá ưu đãi nhất về các máy bơm mang thương hiệu GALAXY, GALAXY II , DONGYIN… từ công ty máy bơm nước Tân Huỳnh Châu. Chúng tôi rất hân hạnh được phục phụ Quý Khách.
Địa chỉ: 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM

Tổng đài : 1900 066 667 ; Fax : (+84) 028 3713 9813

website công ty máy bơm nước : http://thcgroup.vn

Tham khảo thêm Vì sao quý khách lại tin dùng trong máy bơm hỏa tiễn Tân Huỳnh Châu : http://www.tanhuynhchau.com/2017/11/...c-dat-can.html