mọi khi cập nhật web game kiếm hiệp Thiên Long Bát Bộ đều khiến cho game thủ hoảng loạn vì các Dùng thử thú vị.

Web game kiếm hiệp Thiên Long Bát Bộ đã liên tiếp cho ra 2 bạn dạng cập nhật vô cùng hấp dẫn để cho gamer vui vẻ hơn.
Web game kiếm hiệp Thiên Long Bát Bộ


Bạn Web Thiên Long Bát Bộ đã có phút giây để hướng đến hệ thống Thần Thú cực kỳ mạnh, giờ dược đột phá lên gọi là Thân Thú Ảo Linh. đấy là tên gọi chung của bộ tài năng và tính năng trong những Linh Chau được trang bị cho Thần Thú.

Đó là một Trải Nghiệm hoàn toàn mới mẻ cùng game thủ, Linh Châu được phân tách làm 5 tác dụng Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ với 4 loài Linh Thủ - Linh Tâm – Linh Cảnh – Linh Thức và Thần Thú chỉ giống như mặc Linh Châu có cùng thuộc tính. Để tăng cấp Linh Châu, game thủ phải tiêu hao Ảo Linh Ngọc & điều đó có liên quan mật thiết đến tính năng mới thứ 2.

Để dường như thu thập đc Ảo Linh Ngọc cần đến trong Thần Thú Ảo Linh, người chơi phải công phá được phó bạn dạng tổ nhóm Lang hoàn cảnh. đó là một dạng biệt lập và những phó bản đã có mặt trong Thiên Long Bát Bộ Web.


Phó phiên bản Lang tình cảnh hàng ngày được tham gia 1 lần, có 5 ván cùng 4 độ khó dễ chơi – Phổ thông – Khó – Ác mộng, sống sót mỗi ván sẽ cảm nhận 1 lần phần thưởng. Điều quan trọng đặc biệt trong Lang tình cảnh là tại mỗi ải sẽ đc trấn giữ bởi ảo linh của TOP 20 Lang hoàn cảnh liên server. người chơi nào chỉ rõ đc thực lực trong Lang cảnh ngộ sẽ có tương đối nhiều thời cơ nâng cấp Thần Thú Ảo Linh nhất, từ đó cải thiện sức chiến tranh của mình lên rất nhiều.

Qua 2 tác dụng Thần Thú Ảo Linh & Phó phiên bản Lang cảnh ngộ trong phiên bản cháp vá này. webgame tìm hiệp Thiên Long Bát Bộ đã cho biết thêm quá trình tiến thần tốc trong những công việc xong dòng sản phẩm đưa ra và khẳng định vị thế trong làng Game Việt.