Rất nhiều đơn vị dịch vụ đưa ra mức giá dịch vụ vệ sinh máy lạnh với mức chênh lệch đáng kể.Điều này làm khách hàng phải đưa lên bàn cân để lựa chọn nơi nào phù hợp .Nhưng bạn có tin "Vệ sinh máy lạnh" miễn phí xạc gas không?



Tại sao giá vệ sinh máy lạnh giữa nơi này và nơi khác lại chênh lệch nhiều vậy?

Đi trả lời cho câu hỏi mà khách hàng hay thắc mắc .Mình xin trả lời như sau.Một số nơi đưa ra mức giá vệ sinh máy lạnh 70-80k nhưng lại mập mờ về số lượng cụ thể bao nhiêu máy mới có giá đó.Rồi có chỗ thì đưa ra giá vệ sinh rất rẻ rồi báo máy lạnh thiếu gas và tính thêm nhiều khoản phụ thu.Có nơi thì đưa ra mức giá cao hơn một chút rồi bảo miễn phí xạc gas.Thực ra trường hợp máy thiếu gas là có nhưng không nhiều

Mức giá chung và hợp lý là phải hỏi kỹ về số lượng,nếu từ 1-3 bộ thì mức giá 120k/bộ.Còn từ 3 -10 bộ mức giá 100k/bộ.Còn giá rẻ hơn thì tùy thuộc vào số lượng máy mà bạn muốn vệ sinh thôi.Ví dụ như công ty ,nhà hàng,khách sạn...Làm vệ sinh ở những nơi này không những làm số lượng nhiều mà số lần vệ sinh máy cũng nhiều hơn gia đình nên được mức giá tốt hơn.

Do sử dụng máy lạnh vào những mục đích khác nhau nên việc vệ sinh máy lạnh cũng khác nhau. Vệ sinh sửa máy quận lạnh Bình Thạnh nhiều lần cho máy lạnh còn tùy vào môi trường .

Không có một nơi làm dịch vụ nào vệ sinh máy lạnh "bao xạc gas"trừ trường hợp khách hàng đó đặc biệt tới mức nào .Máy đang hoạt động bình thường mà hơi yếu lạnh thì nguyên nhân chính có thể do máy lạnh nhà bạn bị dơ hoặc hao hụt ít gas do rắc co,mối nối tại đường ống dẫn gas bị xì gas.Lúc này ta nên bơm gas bổ sung cho máy lạnh.Nếu bơm bổ sung chỉ tốn khoảng từ 50-100k với máy thường.Máy tiết kiệm điện từ 100-150k

Gas 410A là loại gas dành cho máy lạnh tiết kiệm điện(inverter)

Máy lạnh đang hoạt động bình thường thì không cần bổ sung gas.Máy lạnh cần vệ sinh thường xuyên để việc giải nhiệt của máy lạnh diễn ra hiệu quả,nhưng không phải mỗi lần vệ sinh máy lạnh là phải nạp gas.Việc nạp gas hay không còn tùy thuộc vào tình trạng của máy .

Khi máy lạnh được bơm gas sau một thời gian ngắn thấy máy yếu lạnh thì nguyên nhân có thể do máy bị lủng dàn hoặc đường ống bị lủng,mọt lỗ.Phải tìm nguyên nhân để khắc phục kịp thời.

Nếu có một nơi làm nào khi vệ sinh máy lạnh giá rẻ từ 50-80k thì bạn phải hỏi đơn vị đó số lượng bao nhiêu,có làm vệ sinh cả dàn nóng và dàn lạnh không ?Có tính tiền xạc gas bổ sung không?(ít khi nào máy lạnh bị xì gas),có phát sinh thêm dịch vụ gì nữa không?vì có nhiều nơi vẽ vời đủ kiểu.Mà chắc chắn sẽ không có nơi nào vệ sinh một bộ máy lạnh 50-80k/bộ.

Vệ sinh máy lạnh quận Thủ Đức hy vọng khách hàng sẽ tìm được địa chỉ tin cậy,mức giá phù hợp không nên ham giá rẻ để rồi khi làm họ vẽ vời,phát sinh thêm nhiều khoản tiền rất tốn kém.