Hơn nữa không lo về thời gian vì các chi nhánh của chúng tôi có mặt trên khắp địa bàn Sài Gòn sẽ đến tận nhà khách hàng sau khi tiếp nhận được yêu cầu .

Hiện nay, thời đại phát triển, nhà nhà đều muốn có máy lạnh hoặc đã có máy lạnh, nhưng khi cần di dời máy lạnh lại không biết phải tìm đến trung tâm lắp ráp máy lạnh nào cho uy tín, có trình độ cao cũng như làm việc nhanh nhẹn, chính xác. Trung tâm lap dat may lanh uy tin quan thu duc đã ra đời để đáp ứng nhu cầu lớn hiện nay của khách hàng. Cơ sở điện lạnh Gia Phát với lượng nhân viên chuyên sửa chữa, lắp đặt máy lạnh qua lớp đào tạo kĩ thuật chuyên nghiệp cùng nhiều năm kinh nghiệm, gắn bó với nghề sẽ lắp đặt cho chiếc máy lạnh nhà bạn một cách chính xác nhất và nhanh gọn nhất.

Quy trình lap dat may lanh uy tin quan Binh Thanh rất chuyên nghiệp, đầu tiên chúng ta sẽ nói đến việc lắp ráp dàn lạnh, nhân viên chúng tôi sẽ thực hiện các bước sau:

- khi lắp ráp dàn nóng, chúng tôi phải chắc chắn dàn nóng sẽ không bị rung lắc.

- Khoảng cách đặt đường ống thoát nước nối với máy lạnh tiện lợi, thẳng hàng.

- Tránh xa các thiết bị như máy tính, tủ lạnh và nhất là gần vị trí máy lạnh.

- Đảm bảo phòng lắp máy lạnh không quá nhiều lỗ thoáng, có cửa kín.

- Khu vực lắp máy lạnh đảm bảo tường chắc chắn để có thể giữ vững được trọng lượng của chiếc máy lạnh.

- Cự ly máy đến ăng ten, đường dây điện thoại, đài phát thanh phải cách ít nhất 1m.

Đối với dàn nóng, chúng tôi sẽ thực hiện các bước lắp ráp:

- chúng tôi sẽ xem xét để đặt dàn nóng nơi ngoài trời thoáng rộng, chu vi diện tích hợp lí với khuyến cáo nhà sản xuất máy đưa ra để máy luôn hoạt động tốt. Tránh các vật nặng kê lên được dàn nóng, nếu nhất thiết phải đặt dàn nóng dưới đất, thì phải là nền phẳng, không có cỏ cây mọc xung quang dàn nóng.

- chúng tôi sẽ lắp đặt dưới đế dàn nóng các lớp cao su để giúp máy không kêu quá ồn, rung to khi hoạt động.

Khuyến cáo đối với dàn nóng: nhiều khách hàng không biết, muốn giữ dàn nóng mới đã bao bọc chúng để tránh mưa, nắng ảnh hưởng đến việc dàn nóng không được tỏa nhiệt. Điều này vô tình dẫn đến việc máy lạnh dễ hư hỏng và tuổi thọ giảm đi.

Đối với các máy lạnh đang gặp trục trặc, hỏng, gặp lỗi chúng tôi sẽ sua may lanh uy tin gia re cho khách hàng trước khi tiến hành lắp ráp, cơ sở chúng tôi đi lên nhanh chóng cũng nhờ vào dịch vụ sửa chữa máy lạnh chuyên nghiệp, chúng tôi tiến hành sửa chữa ngay tại nhà khách hàng nên khách hàng sẽ không phải lo ngại việc chúng tôi có tráo đổi linh kiện máy hay không, hay có sửa chữa đúng quy trình hay không. Điều các bạn cần làm là gọi cho cơ sở báo việc khách hàng cần và còn lại chúng tôi sẽ lo cho khách hàng.

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH LÊ GIA PHÁT
Gmail: dienlanhlegiaphat@gmail.com
Website: dienlanhlegiaphat. com
Hotline: 0969 012 678
Chi nhánh 1: 159 Dương Đình Hội, P.Phước Long b, Quận 9, TPHCM
Chi nhánh 2: 346 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Chi nhánh 3: 534/24 Trần Văn Đang Quận Tân Bình, TPHCM