Máy bị đóng tuyết hoặc bị chảy nước tại dàn lạnh

Cũng như hầu hết các dịch vụ sua may lanh tai nha huyen Binh Chanh vệ sinh máy lạnh quận tân bình chúng tôi cung cấp quý khách hàng dịch vụ vệ sinh máy lạnh giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo các khâu cân thiết và hợp túi tiền.

Máy lạnh nhà bạn đang hư và bạn cần tìm một cơ sở uy tín để sửa máy lạnh quận 1 cho chiếc máy lạnh nhà bạn nhanh chóng và uy tín nhất. Cơ sở Gia Phát chúng tôi đều có các tiêu chuẩn bạn đưa ra và tất nhiên có thể hơn thế nữa. Cơ sở điện lạnh Gia Phát chúng tôi hoạt động 24/24, kể các các ngày cuối tuần và dịp lễ để phục vụ chăm sóc cho khách hàng thân yêu. Tại nhiều cơ sở, khi bạn cần sửa một chiếc máy lạnh, nhân viên sẽ tới nhà bạn kiểm tra nhưng sẽ đem chiếc máy lạnh của bạn về cơ sở để sửa chữa.

Nhưng để đáp ứng được nhu cầu hiện nay của khách hàng và tạo sự tin tưởng, cơ sở chúng tôi nhận sửa chữa tại nhà cho khách hàng, từ nay các khách hàng sẽ không phải lo lắng sợ bị đổi linh kiện dỏm hay sửa chữa không đúng quy trình. Cơ sở chúng tôi thường xuyên gặp các trường hợp máy lạnh hỏng và chuyên trị đó là:

Máy lạnh đang sử dụng vì sau cần được vệ sinh

Máy lạnh kém lạnh thậm chí không lạnh

Điện năng tiêu thụ quá nhiều, tăng khoảng 40%

Máy bị đóng tuyết hoặc bị chảy nước tại dàn lạnh

Máy lạnh bị hết gas không lạnh cần phỉa bổ sung ngay

Máy lạnh chạy nhanh bị nóng và phát ra tiếng kêu lớn

Máy lạnh bị hôi và gây mùi khó chịu, buồn nôn…vv

Tại cơ sở Gia Phát, các bạn còn được phục vụ nhu cầu vệ sinh máy lạnh quận 1, bảo dưỡng, bảo trì và thay linh kiện cho các bạn. Ngoài ra, điện lạnh Gia Phát nhận sửa máy giặt quận 1 cho các khách hàng. Chúng tôi chuyên sửa máy giặt các loại, với các lỗi như: màn hình LED máy giặt hiện lỗi DE, UE,... Máy giặt khi hoạt động kêu quá to vì có thể do hư bi, trục, máy không được kê đều, máy chạy không đúng quy trình...

Còn chần chừ gì nữa. Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho Gia Phát, các bạn sẽ được chúng tôi phục tụ tận tình, cũng như chiếc máy giặt, máy lạnh của bạn sẽ được chăm sóc kĩ nhất có thể.

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH LÊ GIA PHÁT
Gmail: dienlanhlegiaphat@gmail.com
Website: dienlanhlegiaphat. com
Hotline: 0969 012 678
Chi nhánh 1: 150 Dương Đình Hội, P.Phước Long b, Quận 9, TPHCM
Chi nhánh 2: 346 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Chi nhánh 3: 534/24 Trần Văn Đang Quận Tân Bình, TPHCM