Những lưu ý bạn nên biết sử dụng bình nước nóng trong mùa đông



► Nên chọn lựa hãng cung cấp bình nóng lạnh tên tuổi và uy tín

- Bình nước nóng nào bền nhất

Một thiết bị đã không còn qua xa lạ với bất kỳ gia đình nào, bình nóng lạnh còn trở thành vật dụng cần thiết trong những ngày mùa đông giá rét. Tuy nhiên, với những người tiêu dùng tỉnh táo và sáng suốt thường lựa chọn bình nóng lạnh bởi các hãng cung cấp uy tín. Có tiếng trên thị trường. Đây là cách tốt nhất để các gia đình có thể chọn được sản phẩm bình nước nóng tốt nhất. Bởi lẽ các thương hiệu uy tín thường có quy trình sản xuất binh nước nóng nghiêm ngặt, được kiểm nghiệm rõ ràng và mang lại sự an toàn tốt nhất cho người sử dụng. Ngoài đó, các sản phẩm bình nóng lạnh của Picenza còn được khá nhiều người lựa chọn và là sản phẩm bán chạy nhất, mức tiêu thụ cao nhất không chỉ do chất lượng tốt mà giá thành sản phẩm khá phù hợp với mức thu nhập của đa số các hộ gia đình.


Picenza – thương hiệu bình nước nóng số 1 trên toàn quốc


► Lưu ý đến đại lý cung cấp sản phẩm chính hãng

Bên cạnh dòng sản phẩm bình nóng lạnh Picenza còn có khá nhiều thương hiệu bình nước nóng khác với chất lượng cũng như giá trị phục vụ hoàn hảo, mang đến tiện ích cho người sử dụng. Tuy nhiên, ngoài thị trường hiện nay có không ít các loại sản phẩm nhái thương hiệu cung cấp sản phẩm giả. Vậy nên, khi mua bất kỳ một loại sản phẩm nào, các bạn cũng chỉ nên chọn ở các đại lý uy tín hoặc cửa hàng phân phối sản phẩm chính hãng.

► Chọn dung tích của bình nước nóng sao cho phù hợp với số thành viên

Có khá nhiều người từng nghĩ rằng, chọn bình nóng lạnh cần gì phải chú ý đến dung tích. Chúng tôi xin nhấn mạnh đây là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm. Bạn có biết rằng, dung tích của bình càng lớn thì bình càng tiêu thụ điện càng nhiều. Vì thế, chọn đúng dung tích bình còn giúp bạn giảm đi đáng kể chi phí tiền điện, đồng thời sử dụng bình nước nóng thêm phần hiệu quả hơn.

Vậy chọn bình nươc nóng với dung tích như thế nào mới là phù hợp? Lời khuyên chonhs là dựa vào số lượng thành viên trong gia đình. Nếu gia đình có ít người nên chọn bình nước nóng có dung tích nhỏ từ 15 đến 20 Lít đển tánh sự lãng phí hoặc dư thừa nước nóng khi không sử dụng hết. Sử dụng bình nước nóng dung tích nhỏ cũng tiết kiệm cho phí tiền điện hơn so với những chiếc bình có dung tích lớn hơn. Với gia đình nào có đông thành viên thì bạn nên chọn bình nước nóng có dung tích lớn, phù hợp với số thành viên. Tránh trường hợp phải bật bình nước nóng nhiều lần.

Xem thêm: Cách chọn chậu inox loại nào tốt